Lợi thế an cư và đầu tư tại khu đô thị phong cách châu Âu bậc nhất Bình Phước

Bất động sản - Ngày đăng : 19:47, 06/07/2019

(TN&MT) - Hội tụ đầy đủ các yếu tố vàng từ vị trí địa lý, hạ tầng cảnh quan đến tiện ích dịch vụ,… Khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng, nơi sở hữu không gian sống phong cách châu Âu sang trọng sẽ đem đến những lợi thế an cư và đầu tư hấp dẫn.
cat1
Hình ảnh thực tế tại dự án Cát Tường Phú Hưng

Không gian sống hàng đầu Bình Phước

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đồng Xoài, mặt tiền đường quốc lộ 14 (tuyến tránh), đường Trường Chinh (nối dài) và tỉnh lộ ĐT.741, Khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng được kỳ vọng sẽ trở thành một môi trường sống lý tưởng mang phong cách châu Âu sang trọng bậc nhất tại trung tâm Bình Phước. Với vị trí đắc địa, nơi giao thoa của các tuyến đường huyết mạch nên từ dự án có thể di chuyển nhanh chóng đến các cơ quan hành chính trọng yếu. Mọi nhu cầu về giáo dục, y tế, mua sắm và giải trí,… đều được đáp ứng dễ dàng.

Với bề dày kinh nghiệm phát triển các khu đô thị kiểu mẫu, coi trọng không gian sống và tiện ích cho cư dân; Chủ đầu tư dự án đã dành gần 50% diện tích để phát triển mảng xanh và 18 tiện ích, cảnh quan độc đáo. Ấn tượng nhất là công viên Thế giới Di sản Kiến trúc The Destina rộng đến 2,1ha. Tại nơi đây, một quần thể di sản kiến trúc phương Tây được tái hiện sống động đến từng chi tiết. Gần bên là công viên Thế giới Điện ảnh The Angel, đây là một tổ hợp vui chơi giải trí dành cho mọi lứa tuổi. Ngoài ra, Quảng trường Ánh Sáng, Đại lộ Danh Nhân và Đại lộ Khải Hoàn là những địa điểm vui chơi mới, nơi gắn kết cộng đồng với những hoạt động ngoài trời thú vị.

Hai khu thương mại sầm uất là Chợ đêm Phú Thiên Kim (quy mô 1,4ha) và Trung tâm thương mại Ngân Phát (quy mô 2,8ha) sẽ mang đến những sản phẩm, dịch vụ đa dạng chất lượng, đây được xem là biểu tượng sôi động của cả dự án và thành phố Đồng Xoài. Bên cạnh đó, hệ thống an ninh với camera 24/24 và đội ngũ bảo vệ luôn được chú trọng. Có thể nói, Cát Tường Phú Hưng là sự hòa quyện tuyệt hảo của thiên nhiên thơ mộng, kiến trúc tinh tế và tiện ích hiện đại, là sự giao thoa của yên bình tĩnh lặng và sôi động sầm uất. Một không gian sống đẳng cấp và một điểm đến vui chơi giải trí đầy thú vị. Đó cũng là những lợi thế an cư riêng có, mà chỉ cư dân của Cát Tường Phú Hưng mới có thể tận hưởng và trải nghiệm.

cat2
Khách hàng đến tham quan, tìm hiểu về dự án Cát Tường Phú Hưng

Giá trị gia tăng, đầu tư hiệu quả

Với vị trí đắc địa cùng tiện ích đầy đủ độc đáo, Cát Tường Phú Hưng không chỉ sở hữu lợi thế an cư mà còn là lựa chọn đầu tư hấp dẫn với giá trị gia tăng vượt trội. Thứ nhất về tính thanh khoản, dự án sở hữu hệ thống 18 tiện ích hiện đại từ trung tâm thương mại, chợ, trường học, bệnh viện, công viên,… vì thế sẽ đem đến những giá trị sống hiện hữu; giúp nhanh chóng thu hút dân cư về sinh sống, đây là yếu tố quan trọng thúc đẩy tính thanh khoản của dự án.

Thứ hai là khả năng thu hồi vốn và sinh lời nhanh. Bởi các cam kết về tiến độ hạ tầng, pháp lý của dự án luôn được Chủ đầu tư nghiêm túc thực hiện; giúp nhà đầu tư thứ cấp dễ dàng ra hàng và thu lại lợi nhuận trong thời gian ngắn. Các hạng mục đường xá, vỉa hè, công viên nội khu, vườn hoa, cây xanh tại một số tuyến đường đều đã hoàn thiện. Trong đó, công viên Thế giới Di sản Kiến trúc The Destina đang là một trong những điểm đến tham quam thú vị thu hút người dân Bình Phước trong những dịp cuối tuần. Trung tâm thương mại Ngân Phát vừa được động thổ vào tháng 4/2019, trong khi Chợ đêm Phú Thiên Kim cũng được chuẩn bị xây dựng, sẵn sàng cho đợt khai trương vào cuối năm nay.

Thứ ba, khách hàng dễ dàng cân đối và kiểm soát dòng tiền một cách hiệu quả nhờ phương thức thanh toán linh hoạt. Theo đó, Chủ đầu tư đang chào bán các sản phẩm có vị trí đẹp nhất dự án với giá chỉ từ 998 triệu đồng/nền, khách hàng chỉ cần thanh toán 50%, phần còn lại thanh toán không lãi suất chia đều trong 24 tháng.

cat3
Một góc dự án Cát Tường Phú Hưng

Quan trọng nhất là dự án đem lại sự kỳ vọng gia tăng giá trị trong tương lai cao. Nhất là trong bối cảnh thị trường bất động sản Bình Phước đang trong giai đoạn đầu của chu kỳ tăng trưởng. Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, là cửa ngõ giao thương trọng yếu giữa TP.HCM, miền Đông Nam Bộ với các tỉnh Tây Nguyên, công nghiệp phát triển mạnh mẽ, kinh tế - xã hội tăng trưởng tích cực, Bình Phước đang dần chứng minh vị thế và tiềm năng của tỉnh.

Bên cạnh thu hút đầu tư quốc tế đa ngành, ngoài Tập đoàn Địa ốc Cát Tường, ngày càng nhiều doanh nghiệp địa ốc đã và đang lên những kế hoạch đầu tư lớn tại tỉnh Bình Phước, như: FLC, HUD Nha Trang, Becamex IDC, Đại Nam, Asia Holding,… Do đó, giá trị bất động sản tại đây được dự báo còn nhiều dư địa phát triển. Vì thế, đầu tư và an cư tại Khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng chính là sở hữu những giá trị bền vững cho tương lai và một tài sản có giá trị gia tăng không ngừng.