FLC Green Apartment: “Thỏi nam châm” của thị trường bất động sản 2019

Bất động sản - Ngày đăng : 16:44, 03/05/2019

(TN&MT) - Thị trường bất động sản (BĐS) nhà ở Hà Nội đã bước qua quý I với nhiều gam màu sáng, trong đó, sản phẩm căn hộ tầm trung với mức giá hợp lý đạt số lượng bán khá cao, giữ tỷ trọng lớn nhất trong tổng lượng giao dịch quý I/2019.
 

Tiêu điểm thị trường đầu năm

Theo báo cáo của CBRE, dù trải qua kỳ nghỉ tết dài ngày nhưng thị trường BĐS Hà Nội đã nhanh chóng bắt nhịp trở lại với lượng giao dịch khả quan hầu hết các phân khúc.

Trong quý I/2019, có khoảng 9.390 căn hộ được bán, cao hơn 36% so với cùng kỳ năm 2018. Nhờ hoạt động mở bán nhộn nhịp và nhiều chương trình ưu đãi đã góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng. Trong đó, phân khúc trung cấp vẫn giữ tỷ trọng lớn nhất trong tổng lượng giao dịch, chiếm khoảng 68% số căn bán được, cho thấy thị trường Hà Nội vẫn hướng đến phân khúc người mua để ở.

Bên cạnh đó, thị trường cũng chứng kiến nhu cầu tốt từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước đối với các dự án tại các địa điểm gần khu công nghiệp (khu phía Đông) và khu vực tập trung cộng đồng chuyên gia nước ngoài (khu phía Tây và quận Tây Hồ).

Báo cáo của đơn vị nghiên cứu và tư vấn JLL vừa công bố cũng chỉ ra: thị trường căn hộ Hà Nội quý I có hoạt động bán hàng "bùng nổ" với phần lớn lượng bán ghi nhận đến từ các dự án đã hoặc sắp hoàn thành. "Lượng căn mở bán dự kiến gia tăng ở khu vực phía Tây và phía Bắc thành phố nhờ cơ sở hạ tầng liên tục cải thiện", JLL nhận định.

Lý giải về diễn biến sôi động của thị trường căn hộ đầu năm, một chuyên gia địa ốc cho rằng, đây là thời điểm cung - cầu gặp nhau khi mà nhu cầu mua căn hộ duy trì ở mức tốt và các chủ đầu tư cũng ngày càng đưa ra chiến lược sản phẩm vừa túi tiền bằng cách thu nhỏ diện tích căn hộ để nhắm đến thị phần người độc thân, người nước ngoài hoặc gia đình trẻ.

Trong khi đó, nhiều số liệu chỉ ra, giá nhà ở vừa túi tiền ở nước ta, chưa nói đến nhà cao cấp, so với tổng thu nhập bình quân của 1 hộ gia đình/năm đang cao gấp 20 - 25 lần. Vì thế, những dự án nhà ở có mức giá hợp lý mà vẫn đảm bảo chất lượng sống, tối ưu nhu cầu sinh hoạt của đa dạng khách hàng đang trở nên có sức hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Căn hộ FLC Green Apartment sắp bàn giao hút khách

Góp phần không nhỏ vào tổng lượng giao dịch quý I nói trên, dự án FLC Green Apartment đang gây sự chú ý lớn trên thị trường bởi hội tụ nhiều lợi thế vượt trội và chuẩn bị cán đích, bàn giao những căn hộ đầu tiên trong tháng 5/2019.

anh 1
FLC Green Apartment sở hữu vị trí trung tâm Mỹ Đình sắp đến ngày bàn giao

Tọa lạc tại số 18A Phạm Hùng, FLC Green Apartment thừa hưởng nhiều lợi thế kết nối liên vùng thuận lợi khi tiếp giáp với nhiều tuyến đường huyết mạch: một hướng kết nối với Phạm Văn Đồng chạy ra sân bay Nội Bài; một hướng kết nối với Khuất Duy Tiến - Nguyễn Xiển, vành đai 3 và trục giao thông xuyên tâm Hồ Tùng Mậu – Xuân Thủy – Cầu Giấy... Vị trí giữa trung tâm Mỹ Đình cũng giúp dự án gần nhiều trụ sở hành chính mới của các bộ, ngành Trung ương và hàng loạt các công trình giáo dục, y tế, văn hóa trọng điểm quốc gia, các tòa nhà văn phòng lớn tập trung đông đảo cộng đồng chuyên gia nước ngoài làm việc…

Theo đại diện chủ đầu tư, trong giai đoạn chuẩn bị bàn giao này, dự án đang thu hút lượng lớn nhà đầu tư tới giao dịch đặc biệt là nhóm khách nước ngoài có chiều hướng gia tăng. Nguyên nhân đến từ nhiều yếu tố như: giá trị đầu tư một căn hộ ở khu vực trung tâm Hà Nội hiện vẫn thấp hơn rất nhiều so với một số nước trong khu vực. Đó là chưa kể FLC Green Apartment còn hấp dẫn bởi diện tích căn hộ vừa phải từ 45 – 70 m2, mức giá khởi điểm khá hợp lý chỉ từ 1,1 tỷ đồng, tỷ suất cho thuê dự kiến lên đến 7,8%/năm, gấp 2-3 lần so với tỷ suất lợi nhuận cho thuê tại một số nước.

anh 2
Khoảng xanh thông tầng ấn tượng tại FLC Green Apartment

Ngoài tiềm năng cho thuê, dự án còn mang tới không gian sống tiện nghi, trong lành giữa thành phố nhờ sở hữu 20 tiện ích nội khu đồng bộ, hiện đại bao gồm: Siêu thị, trung tâm thương mại, khu tập Gym, Spa, bể bơi 4 mùa, khu vui chơi trẻ em, 5 tầng đỗ xe trên cao, mảng xanh thông tầng gần 10.000m2, vườn chân mây… và được quản lý vận hành bởi CBRE - đơn vị uy tín với tiêu chuẩn quốc tế.

Hiện dự án đang mở bán những căn hộ đẹp cuối cùng và áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt cho khách hàng trong thời gian từ 1/5 – 31/5/2019: Chiết khấu 8% GTHĐ trước VAT cho tất cả các giao dịch thành công; chiết khấu thanh toán sớm đối với khách hàng thanh toán 30% theo tiến độ kí HĐ và chiết khấu lãi suất 14%/năm trên số tiền thanh toán sớm. Kèm theo đó là hàng loạt quà tặng giá trị như miễn phí 3 năm phí dịch vụ, tặng gói “Tân gia phát tài” nội thất giá trị cho căn hộ sẵn sàng chào đón các chủ nhân tương lai.

  • Đại lý phân phối chính thức: Cland, Phú Quý Land, Red Land.
  • Văn phòng giao dịch: Tòa nhà FLC Twin Towers, số 265 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/flcgreenapartment.offcial/
  • Hotline: 0965.560.0688