4 lực hút gia tăng “sức nóng” dự án Cát Tường Phú Hưng

Bất động sản - Ngày đăng : 12:33, 23/04/2019

(TN&MT) - Vị trí tiềm năng, dẫn đầu xu hướng, năng lực Chủ đầu tư cùng khả năng sinh lời vượt trội là những yếu tố khiến dự án Khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng liên tục “tạo sóng” tại thị trường bất động sản (BĐS) Bình Phước.
phu1
Lễ động thổ TTTM Ngân Phát - dự án Cát Tường Phú Hưng

Vị trí đắc địa giàu tiềm năng

Khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng tạo sức hút lớn khi sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Đồng Xoài, một thành phố trẻ đang vươn mình phát triển, là tiền đề vững chắc của một thị trường BĐS giàu tiềm năng.

Những năm gần đây, kinh tế TP. Đồng Xoài liên tục tăng trưởng tốt và duy trì ổn định ở mức cao, bình quân trên 16%/năm. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tăng dần tỷ trọng công nghiệp và dịch vụ, giảm tỷ trọng nông nghiệp. Động lực của sự phát triển này là nhờ hệ thống hạ tầng giao thông kết nối của Đồng Xoài ngày càng đồng bộ, hiện đại.

Hiện trên địa bàn thành phố hình thành 02 tuyến giao thông vuông góc với nhau là Quốc lộ 14 và đường tỉnh ĐT.741 đã hoàn thiện với quy mô 4-6 làn xe, mặt đường bê tông nhựa, lộ giới 42-52m. Chuẩn bị nâng cấp tuyến đường liên tỉnh ĐT.753, triển khai thi công đường Trường Chinh nối dài. Trong tương lai còn có thêm tuyến đường sắt Chơn Thành - Đắk Nông đi ngang qua. Những công trình này không chỉ giúp TP. Đồng Xoài tăng tốc phát triển mà còn là điểm tựa cho thị trường BĐS cất cánh.

Đến nay, Đồng Xoài đã hình thành 04 khu công nghiệp (KCN) được quy hoạch trên diện tích trên 500ha. 02 KCN Đồng Xoài 1 và 2 đã đi vào hoạt động, thu hút hàng chục dự án đầu tư và hàng chục nghìn lao động. KCN Đồng Xoài 3, 4 đang hoàn chỉnh cơ sở hạ tầng. Sắp tới, khi các KCN được lấp đầy, sẽ tiếp tục thu hút một lượng lớn chuyên gia, kỹ sư, người lao động đến sinh sống, làm việc. Cùng với đó, chắc chắn nhu cầu về nhà ở, BĐS thương mại tại Đồng Xoài sẽ tăng cao.

Sở hữu vị trí đắc địa, ngay mặt tiền các trục đường huyết mạch: Quốc lộ 14 (tuyến tránh), đường Trường Chinh (nối dài) và đường ĐT.741; cư dân dự án Cát Tường Phú Hưng sẽ dễ dàng thụ hưởng những tiện nghi cao cấp của thành phố. Chỉ mất chưa đến 5 phút để đến trung tâm hành chính tỉnh, ngân hàng, siêu thị, chợ, trường học các cấp, bệnh viện, công viên và các dịch vụ vui chơi giải trí hiện đại khác…

phu2
Phối cảnh tổng thể Trung tâm Thương mại Ngân Phát

Đô thị phức hợp tiên phong tại Bình Phước

Cho đến thời điểm hiện tại, Cát Tường Phú Hưng được xem là Khu đô thị phức hợp - cảnh quan đầu tiên và duy nhất tại Bình Phước. Do đó, dự án này hứa hẹn sẽ mang đến môi trường sống hoàn chỉnh với nhiều tiện ích phục vụ nhu cầu sống, nhu cầu giải trí và sinh hoạt dành cho cư dân ngay trong nội khu như: trường học, bệnh viện, công viên đa chức năng, khu thể thao, trung tâm thương mại…

Điểm nổi bật của Cát Tường Phú Hưng là phong cách kiến trúc cảnh quan mang đậm dấu ấn châu Âu sang trọng. Tổng thể dự án là sự kết hợp khéo léo giữa các tiện ích với 04 phân khu chính gồm phố thương mại: Phú Khang Thịnh, Phú Thiên Kim, Hưng Gia Vượng, Hưng Ngân Phát. 04 phân khu này được quy hoạch theo những chức năng khác nhau nhưng vẫn đảm bảo tính đa dạng, tiện lợi cho toàn cư dân. Trong đó, Khu phố thương mại Hưng Ngân Phát được đánh giá là khu vực sôi động bậc nhất với trung tâm thương mại Ngân Phát quy mô hơn 2,8ha. Tích hợp khu mua sắm cao cấp, siêu thị, rạp chiếu phim, cà phê, bar, nhà hàng…

Cát Tường Phú Hưng còn là một không gian cộng đồng đầy sôi động với Quảng trường Ánh Sáng đầy màu sắc, Đại lộ Danh Nhân trang trọng, Công viên Thế giới Di sản Kiến trúc The Destina ấn tượng, Công viên Thế giới Điện ảnh The Angel với bao điều thú vị…

phu3
Khách hàng tham quan thực tế tại dự án Cát Tường Phú Hưng

Khẳng định năng lực Chủ đầu tư với TTTM Ngân Phát

Tập đoàn Địa ốc Cát Tường là một trong những Chủ đầu tư được khách hàng tín nhiệm hàng đầu phía Nam bởi khả năng hiện thực hóa các cam kết vượt trội; đã đầu tư, phát triển nhiều khu đô thị kiểu mẫu, kiến tạo nên những cộng đồng cư dân văn minh hiện đại tại Long An, Bình Dương, TP.HCM…

Tại thị trường Bình Phước, một lần nữa Tập đoàn Địa ốc Cát Tường đã thành công trong việc khẳng định năng lực, tiềm lực và uy tín khi động thổ Trung tâm Thương mại (TTTM) Ngân Phát ngay tại dự án Khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng.

Đây là công trình tiện ích được xây dựng tại phân khu thương mại Hưng Ngân Phát; quy mô 8 tầng với tổng diện tích xây dựng 70.500 m2. Dự kiến hoàn thành và vận hành giai đoạn 1 vào quý 4/2020. Hiện, Chủ đầu tư đang chào bán các sản phẩm thuộc phân khu này với giá chỉ từ 827 triệu đồng/nền, thanh toán 50% còn lại trả đều trong 24 tháng, cùng nhiều chương trình chiết khấu, hậu mãi có giá trị.

phu4
Hình ảnh thực tế tại công trường đang thi công xây dựng

Giá trị bền vững - Sinh lời hiệu quả

Với hàng loạt ưu điểm vượt trội về vị trí, tiện ích cảnh quan, chi phí đầu tư hợp lý, Cát Tường Phú Hưng được đánh giá cao về khả năng sinh lời. Đặc biệt, khi khu đô thị hoàn thiện hạ tầng, TTTM Ngân Phát đi vào hoạt động, dân cư đổ về xây dựng tổ ấm, tiện ích hình thành sẽ thúc đẩy giá trị dự án gia tăng mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, theo các chuyên gia, đất nền luôn là phân khúc đón nhận dòng tiền đầu tư mạnh mẽ nhất, đặc biệt, trong những năm tới đây, đất nền tỉnh sẽ là thị trường tâm điểm. Cùng với đó, Bình Phước luôn được đánh giá cao về khả năng thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp, du lịch và dịch vụ. Vì thế, nhà đầu tư có thể đặt kỳ vọng vào thị trường BĐS tỉnh, kỳ vọng vào các dự án chất lượng tại Bình Phước nói chung, vào Khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng nói riêng.