Trao giải cuộc thi ảnh đẹp “Vì môi trường xanh 2013”

Môi trường - Ngày đăng : 00:00, 22/05/2014

(TN&MT) - Ngày 22/5 tại TP.HCM, Báo Pháp Luật TP.HCM và Công ty Ajinomoto Việt Nam đã tổ chức lễ trao giải cuộc thi ảnh đẹp “Vì môi trường xanh 2013”.
   
(TN&MT) - Ngày 22/5 tại TP.HCM, Báo Pháp Luật TP.HCM và Công ty Ajinomoto Việt Nam đã tổ chức lễ trao giải cuộc thi ảnh đẹp “Vì môi trường xanh 2013”.
   
Lễ trao giải cho các tác giả đạt giải cao
   
  Cuộc thi hướng đến việc tuyên truyền xây dựng ý thức bảo vệ môi trường, giới thiệu những hành động đẹp của người dân nhằm bảo vệ, bảo tồn giá trị thiên nhiên cũng như những vấn đề tồn tại về môi trường. Nhiều hình ảnh ghi nhận hoạt động về môi trường từ khắp mọi miền đất nước đã được các tác giả chuyển tải thành những tác phẩm đẹp và gửi về dự thi.
   
Tác phẩm “Nhặt rác vì tình yêu Hà Nội” của tác giả Dương Văn Hải đạt giải nhất
    
   
  Cuộc thi đã thu hút 300 tác giả tham gia với 1.200 ảnh dự thi. Sau 3 vòng chấm thi, Ban tổ chức đã chọn 25 bức ảnh vào chung kết để công bố và tổ chức triển lãm. Cúng với 8 bức ảnh đạt giải chính thức của cuộc thi do Ban giám khảo quyết định, 10 bức ảnh được độc giả bình chọn nhiều nhất trên www.plo.vn cũng đã được trao giải thưởng tại buổi lễ.
   
Phó giám đốc Sở TN&MT TP.HCM Nguyễn Thị Thanh Mỹ (bên trái) trao giải thưởng cho các tác giả
có tác phẩm được bạn đọc Báo Pháp Luật TP.HCM điện tử bình chọn nhiều nhất.
    
   
  Kết quả, giải nhất 10 triệu đồng, giấy chứng nhận và quà lưu niệm thuộc về tác phẩm “Nhặt rác vì tình yêu Hà Nội” của tác giả Dương Văn Hải; giải nhì 8 triệu đồng, giấy chứng nhận và quà lưu niệm thuộc về tác phẩm “Kênh tàu hủ-Bến Nghé ngày nay” của tác giả Phạm Tuấn Kiệt; giải ba 5 triệu đồng, giấy chứng nhận và quà lưu niệm thuộc về tác phẩm “Biến đổi khí hậu” của tác giả Lê Hữu Dũng; 5 giải khuyến khích mỗi giải 3 triệu đồng; và 10 giải do bạn đọc bình chọn trên www.plo.vn, trị giá mỗi giải 2 triệu đồng.
   
  Tin & ảnh: Tường Tú