Lần thứ 3 liên tiếp Ecopark đoạt giải thưởng BĐS Châu Á – Thái Bình Dương

Môi trường - Ngày đăng : 00:00, 11/05/2014

(TN&MT) - Ecopark đã vượt qua nhiều đối thủ tầm cỡ để dành Giải thưởng Bất Động Sản Châu Á – Thái Bình Dương (2014 – 2015) được tổ chức tại Malaysia.
(TN&MT) - Ecopark đã vượt qua nhiều đối thủ tầm cỡ để dành Giải thưởng Bất Động Sản Châu Á – Thái Bình Dương (2014 – 2015) được tổ chức tại Malaysia. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Ecopark đoạt giải thưởng danh giá  một lần nữa khẳng định quy mô và vị thế của Ecopark trên thị trường bất động sản trong nước và quốc tế.
   
  Giải thưởng Bất động sản (BĐS) Châu Á - Thái Bình Dương là một trong những giải thưởng BĐS thường niên uy tín bậc nhất thế giới với bề dày hoạt động gần 20 năm. Giải đã quy tụ những dự án, thiết kế nội thất và kiến trúc xuất sắc nhất từ khắp các nước Châu Á Thái Bình Dương và được thẩm định bởi Hội đồng giám khảo hơn 70 chuyên gia hàng đầu trong ngành BĐS. Để đoạt được danh hiệu này, Ecopark đã đáp ứng được những tiêu chí khắt khe của Ban Giám khảo về một dự án đô thị tiêu chuẩn chất lượng quốc tế nhưng vẫn hài hòa và đảm bảo các yếu tố chính là thiên nhiên – văn hóa – con người.
   
   
  Tọa lạc tại cửa ngõ Đông Nam thủ đô, Ecopark là dự án khu đô thị được xây dựng trên quy mô gần 500ha. Một trong những điểm nhấn của Ecopark là sở hữu không gian xanh. Vấn đề cây xanh luôn được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng để mang lại một không khí trong lành, thoáng đãng và thơ mộng cho những cư dân nơi đây. Điều đó đã mang đến sức hút cho Ecopark, không chỉ là nơi sống lý tưởng mà còn là địa điểm tham quan, nghỉ dưỡng hấp dẫn du khách và các gia đình.
   
  Sau hơn một năm đưa vào vận hành khu đô thị, Ecopark đã tạo ra một trào lưu, xu hướng tận hưởng cuộc sống mới cho người dân đô thị, xóa mờ những tiêu chí về việc sở hữu một căn nhà truyền thống gần như chỉ đơn thuần để ở với các điều kiện vật chất đủ đầy. Ecopark đã tạo lập những thói quen, nhu cầu mới, đó là nhu cầu sống Xanh, sống sang trọng giữa thiên nhiên, tận hưởng các dịch vụ tiện ích chất lượng cao để sống khỏe, sống hạnh phúc và thực sự trải nghiệm một “cuộc đời trọn vẹn”.
   
  Thêm một lần nữa Ecopark đã tạo lòng tin cho khách hàng chính từ những lời cam kết của mình. Tạo một không gian sống hoàn hảo, một điểm đến của không gian xanh khi mỗi người cần tìm cho mình một nơi thư giản.
V.D