Phát động chiến dịch Giờ Trái đất 2018 tại thành phố Pleiku

Tin tức - Ngày đăng : 15:23, 23/03/2018

(TN&MT) – Ngày 23/3, tại Nhà văn hóa Thanh Thiếu nhi tỉnh Gia Lai, UBND thành phố Pleiku đã chính thức diễn ra Lễ phát động hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất...

 

(TN&MT) – Ngày 23/3, tại Nhà văn hóa Thanh Thiếu nhi tỉnh Gia Lai, UBND thành phố Pleiku đã chính thức diễn ra Lễ phát động hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2018 với thông điệp “Hôm nay tôi sống xanh hơn”.
 

20180323 075345


Lễ phát động chiến dịch Giờ Trái đất có sự tham gia của đại diện UBND TP Pleiku, Công ty Điện lực Gia Lai, Công ty Công trình đô thị tỉnh Gia Lai và hàng trăm các em học sinh, sinh viên, cán bộ công chức, viên chức, Đoàn viên thanh niên trên địa bàn thành phố Pleiku.

Chiến dịch Giờ Trái đất là sự kiện xã hội có ý nghĩa sâu sắc, tác động to lớn trong việc quảng bá ý thức của người dân, cộng đồng và xã hội trong việc tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.
 

20180323 075053


Hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2018, tại thành phố Pleiku đã có nhiều hoạt động thiết thực như: thực hiện tuyên truyền bằng cách treo băng rôn, áp phích tại các khu vực công cộng tập trung nhiều người qua lại với các thông điệp tuyên truyền về tiết kiệm năng lượng và biến đổi khí hậu.

Cùng với đó, UBND TP Pleiku sẽ đồng loạt tắt điện trang trí, chiếu sáng tại các hoa viên, công viên và các tuyến đường trong khu vực trung tâm thành phố từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút ngày 24/3/2018 (tối thứ 7).

Kết thúc buổi lễ phát động là hoạt động diễu hành với sự tham gia của đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, công nhân viên lao động, Đoàn viên thanh niên, học sinh và nhân thành phố Pleiku nhằm kêu gọi mọi cá nhân và tổ chức tại thành phố tham gia chiến dịch bằng nhiều hành động như tắt đèn, tắt các thiết bị điện không cần thiết trong 60 phút của Giờ Trái đất.