Thành phố Hồ Chí Minh: Nhiều cây lớn bị đổ trong mưa giông

Tài nguyên - Ngày đăng : 00:00, 25/10/2014

Vào khoảng 14 giờ ngày 24/10, một cơn mưa kèm gió lớn trong vòng khoảng 20 phút đã gây ra nhiều sự cố tại Thành phố Hồ Chí Minh.
   
Vào khoảng 14 giờ ngày 24/10, một cơn mưa kèm gió lớn trong vòng khoảng 20 phút đã gây ra nhiều sự cố tại Thành phố Hồ Chí Minh. 
   


  Mưa giông đã khiến một cây lớn có đường kính khoảng 2m đổ rạp làm sập hàng rào Nhà hát Hòa Bình (phường 12, Quận 10) và làm hư hại nhiều xe máy. 
   


  Cây đổ vướng vào dây điện khiến 2 trụ điện phía trước cổng Nhà hát đổ rạp xuống đường.
   


  Tại giao lộ Trần Phú - An Dương Vương, quận 5, một cây dầu lớn đã ngã đổ vào nhà hàng Hải Sản 543 (số 543, đường An Dương Vương, quận 5), khiến khách hàng và nhân viên trong quán hoảng sợ bỏ chạy. Theo các nhân viên nhà hàng, vào thời điểm trên, bên trong nhà hàng có khoảng hơn 10 người, bao gồm cả nhân viên và khách hàng. Cây dầu trên cao khoảng gần 30m, đường kính thân khoảng hơn 1,5 m gãy đổ đã gây hư hại một phần mái nhà của nhà hàng và bảng hiệu. Bên phía đối diện, mưa lớn cũng làm gãy đổ một cột đèn. 
   


  Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, điều tiết giao thông. Công ty Điện lực Chợ Lớn đã cử nhân viên tới xử lý vụ việc.
   


  Trên đường Trần Phú, An Dương Vương, Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Đình Chiểu, Lê Quý Đôn…, nhiều cành cây cũng rơi xuống đường, gây cản trở giao thông nhưng chưa có ghi nhận thương vong nào về người. Hiện lực lượng môi trường đô thị cùng một số đơn vị liên quan đang xử lý vụ việc./.
   
TTXVN