Bộ TN&MT: Bổ nhiệm Phó Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin

Thời sự - Ngày đăng : 00:00, 25/05/2015

(TN&MT) - Sáng 25/5 tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Linh Ngọc đã trao Quyết định bổ nhiệm của Bộ trưởng Bộ TN&MT cho ông Khuất Hoàng Kiên, Giám đốc Trung...
(TN&MT) - Sáng 25/5 tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Linh Ngọc đã trao Quyết định bổ nhiệm của Bộ trưởng Bộ TN&MT cho ông Khuất Hoàng Kiên, Giám đốc Trung tâm Ứng dụng và Chuyển giao công nghệ giữ chức Phó Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin.
 
Thứ trưởng Nguyễn Linh Ngọc trao quyết định bổ nhiệm cho ông Khuất Hoàng Kiên
Thứ trưởng Nguyễn Linh Ngọc trao quyết định bổ nhiệm cho ông Khuất Hoàng Kiên
Trao quyết định bổ nhiệm, Thứ trưởng Nguyễn Linh Ngọc đánh giá cao những nỗ lực của ông Nguyễn Hoàng Kiên trong thời gian qua đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Việc bổ nhiệm Phó Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin Khuất Hoàng Kiên sẽ góp phần tăng cường năng lực quản lý cho bộ máy của Cục ngày càng hoàn thiện và vững mạnh. Thứ trưởng Nguyễn Linh Ngọc tin tưởng với cương vị mới được giao, Phó Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin Khuất Hoàng Kiên sẽ tiếp nối được các thành tích trong đơn vị đã đạt được và phát huy những thế mạnh đó trong các giai đoạn tiếp theo.
 
 Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm
Vinh dự đón nhận Quyết định, Phó Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin Khuất Hoàng Kiên bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm của Lãnh đạo Bộ TN&MT đã tin tưởng giao phó nhiệm vụ và hứa sẽ cùng cán bộ, nhân viên của Cục CNTT đoàn kết, sáng tạo đưa công tác ứng dụng CNTT trong toàn ngành TN&MT ngày càng phát triển, lớn mạnh, đáp ứng sự mong mỏi của Lãnh đạo Bộ, đóng góp đắc lực vào sự phát triển chung của toàn xã hội. 
 
Xuân Hợp