Trường Đại học TN&MT Hà Nội: Gần 1.000 tân thạc sĩ, kỹ sư và cử nhân tốt nghiệp năm 2018

Ngành TN&MT - Ngày đăng : 14:34, 30/06/2018

(TN&MT) – Sáng 30/6, tại Hà Nội, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Hà Nội tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 932 kỹ sư, cử nhân và 53 thạc sĩ tốt nghiệp năm 2018.  
Báo cáo tổng kết quá trình đào tạo, PGS.TS, NGƯT Nguyễn Ngọc Thanh – Hiệu trưởng trường Đại học TN&MT Hà Nội
PGS.TS, NGƯT Nguyễn Ngọc Thanh – Hiệu trưởng trường Đại học TN&MT Hà Nội báo cáo tổng kết quá trình đào tạo


Báo cáo tổng kết quá trình đào tạo, PGS.TS, NGƯT Nguyễn Ngọc Thanh – Hiệu trưởng trường Đại học TN&MT Hà Nội cho biết: Năm 2018, số học viên cao học được công nhận tốt nghiệp là 53 học viên. Số sinh viên trình độ đại học, liên thông đại học hệ chính quy được công nhận tốt nghiệp là 923 sinh viên. Đặc biệt năm học 2017-2018 tiếp tục có 10 sinh viên học cùng lúc hai chương trình đã tốt nghiệp, đây là hình thức đào tạo song bằng của Nhà trường nhằm đáp ứng nhu cầu của người học, và cho xã hội.

Về kết quả được đánh giá theo quy chế đào tạo, số sinh viên tốt nghiệp đạt Xuất sắc và Giỏi là 220 sinh viên (chiếm 23,84%), hạng Khá: 598 sinh viên (chiếm 64,79%), hạng Trung bình: 105 sinh viên (chiếm 11,37%). So với năm 2017, số lượng sinh viên đạt loại Xuất sắc, loại giỏi đã tăng lên đáng kể.
 

img 2663
m
PGS.TS Nguyễn Ngọc Thanh – Hiệu trưởng trường Đại học TN&MT Hà Nội đã trao Bằng cho học viên cao học 2A và trao bằng tốt nghiệp, giấy khen cho tân kỹ sư, tân cử nhân danh hiệu Thủ khoa khóa học, SV loại xuất sắc, giỏi
PGS.TS Nguyễn Ngọc Thanh – Hiệu trưởng trường Đại học TN&MT Hà Nội trao giấy khen, bằng tốt nghiệp cho tân thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân


“Thành tích đào tạo trên đây của Trường không thể tách rời sự lãnh đạo và chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Giáo dục và Đào tạo, sự phối hợp giúp đỡ của các Vụ, các Viện, Tổng cục, các Cục thuộc Bộ Tài nguyên & Môi trường và các đơn vị bạn. Thay mặt Lãnh đạo nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên, học viên và sinh viên, chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành, sâu sắc đến các đồng chí” - PGS.TS, NGƯT Nguyễn Ngọc Thanh – Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh.
 

PGS.TS, NGƯT Trần Duy Kiều - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho tân kỹ sư, tân cử nhân
m
PGS.TS, NGƯT Trần Duy Kiều - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho tân kỹ sư, tân cử nhân
PGS.TS, NGƯT Trần Duy Kiều - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho tân kỹ sư, tân cử nhân


“Năm 2018 Nhà trường đã tuyển sinh đào tạo trình độ đại học với 16 ngành, trình độ thạc sĩ gồm 6 chuyên ngành: Khoa học môi trường, Quản lý tài nguyên và môi trường, Thủy văn học, Kỹ thuật trắc địa bản đồ, Quản lý đất đai, Khí tượng và khí hậu học. Nhà trường cũng đã trình Bộ TN&MT, Bộ GD&ĐT đề nghị mở 1 ngành Kế toán trình độ thạc sĩ; trình độ đại học 3 ngành: Kỹ thuật thông tin địa không gian, Luật, Quản trị kinh doanh, dự kiến tuyển sinh những ngành này trong năm 2018. Hiện nay, nhà trường đang triển khai công tác mở mới 1 ngành đào tạo tiến sĩ Quản lý tài nguyên và môi trường; mở mới 2 ngành trình độ đại học: Ngôn ngữ Anh và Kinh tế, dự kiến tuyển sinh vào năm 2019. Đặc biệt, từ năm 2018, trường Đại học TN&MT Hà Nội đã có phân hiệu tại Bỉm Sơn (Thanh Hóa). Chính vì vậy, sau ngày vui hôm nay, tôi hi vọng rằng các em cần phấn đấu vượt qua khó khăn trong công việc, xã hội, cũng như gia đình để tiếp tục nâng cao trình độ của mình lên các bậc học cao hơn. Nhà trường luôn hân hoan, chào đón các em tiếp tục quay trở lại trường để nâng cao trình độ nhằm phục vụ bản thân, gia đình và xã hội” - PGS.TS, NGƯT Nguyễn Ngọc Thanh – Hiệu trưởng Nhà trường cho biết.
 

m
m
m
PGS.TS, NGƯT Phạm Quý Nhân - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho tân kỹ sư, tân cử nhân

 

m
m
PGS.TS Hoàng Anh Huy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho tân kỹ sư, tân cử nhân
PGS.TS Hoàng Anh Huy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho tân kỹ sư, tân cử nhân


Đại diện cho 932 sinh viên năm 2018, sinh viên Bùi Thị Bích Ngọc lớp ĐH4T, Khoa Khí tượng Thủy văn đạt danh hiệu thủ khoa xuất sắc bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc nhất đến BGH nhà trường và quý Thầy Cô. “Thầy Cô đã mang đến cho chúng em những kiến thức quý báu, đã trao cho chúng em chìa khóa để mỗi sinh viên chúng em từng bước khám phá kho tri thức mênh mông của nhân loại. Thầy Cô còn là những người đã luôn bên cạnh động viên, tiếp thêm sức mạnh cho chúng em để chúng em có thể vượt qua những thiếu thốn về tình cảm khi sống cảnh xa nhà, với những thách thức, khó khăn của cuộc đời sinh viên. Bao nhiêu ân tình, bao nhiêu yêu thương mà Thầy Cô dành cho học trò nhỏ, chúng em sẽ mãi không bao giờ quên. Tình cảm đó thật thiêng liêng và vô giá. Những tri thức và những bài học về cuộc sống mà Thầy Cô truyền dạy hôm nay, sẽ mãi là hành trang vững chắc nhất cho chúng em tự tin bước đi trên con đường tương lai, vươn tới ước mơ của mình” - sinh viên Bùi Thị Bích Ngọc bày tỏ.
 

m
PGS.TS Nguyễn Ngọc Thanh – Hiệu trưởng trường Đại học TN&MT Hà Nội trao giấy khen và bằng tốt nghiệp cho sinh viên Bùi Thị Bích Ngọc


“Như những cánh chim, rồi đây, chúng em sẽ bay về khắp mọi miền của tổ quốc. Chúng em xin hứa sẽ đem những kiến thức đã học, vận dụng sáng tạo vào cuộc sống để không phụ lòng mong đợi của quý Thầy Cô, công lao dưỡng dục của Cha Mẹ, để xứng đáng là sinh viên của trường ĐH TN&MT Hà Nội” - sinh viên Bùi Thị Bích Ngọc xúc động.
 

​ TS Vũ Danh Tuyên – Trưởng Phòng Đào tạo, Trường Đại học TN&MT Hà Nội công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp ​
TS Vũ Danh Tuyên – Trưởng Phòng Đào tạo, Trường Đại học TN&MT Hà Nội công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp


Thừa ủy quyền PGS.TS, NGƯT Nguyễn Ngọc Thanh – Hiệu trưởng Nhà trường, TS Vũ Danh Tuyên – Trưởng Phòng Đào tạo, Trường Đại học TN&MT Hà Nội công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp cho học viên cao học khóa 2, sinh viên đại học chính quy khóa 4 và sinh viên liên thông đại học khóa 6.
 

ThS. Nguyễn Văn Hưởng – Trưởng phòng Công tác sinh viên công bố Quyết định khen thưởng
ThS. Nguyễn Văn Hưởng – Trưởng phòng Công tác sinh viên, trường Đại học TN&MT Hà Nội công bố Quyết định khen thưởng toàn khóa học


Thừa ủy quyền PGS.TS, NGƯT Nguyễn Ngọc Thanh – Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Nguyễn Văn Hưởng – Trưởng phòng Công tác sinh viên công bố Quyết định khen thưởng thủ khoa xuất sắc và Quyết định khen thưởng toàn khóa học của cao học 2A, đại học khóa 4 và đại học liên thông 6 năm 2018

Tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Ngọc Thanh – Hiệu trưởng trường Đại học TN&MT Hà Nội đã trao Bằng cho học viên cao học 2A và trao bằng tốt nghiệp, giấy khen cho tân kỹ sư, tân cử nhân danh hiệu Thủ khoa khóa học, sinh viên loại xuất sắc, giỏi; cùng các Phó Hiệu trưởng Nhà trường: PGS.TS, NGƯT Trần Duy Kiều; PGS.TS, NGƯT Phạm Quý Nhân; PGS.TS Hoàng Anh Huy trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư, tân cử nhân.