Bộ TN&MT: Bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua, Khen thưởng và Tuyên truyền

Ngành TN&MT - Ngày đăng : 00:00, 09/11/2017

(TN&MT) - Sáng ngày 9/11, tại Hà Nội, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua, Khen thưởng và Tuyên truyền. Thứ trưởng Nguyễn Linh Ngọc tới dự và phát biểu tại buổi lễ. Cùng dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ, Báo Tài nguyên và Môi trường, cùng tập thể Vụ Thi đua, Khen thưởng và Tuyên truyền.
Thứ trưởng Nguyễn Linh Ngọc Trao quyết định bổ nhiệm cho bà Nguyễn Thị Yến
Thứ trưởng Nguyễn Linh Ngọc Trao quyết định bổ nhiệm cho bà Nguyễn Thị Yến

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Huyền, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã công bố Quyết định số 2556/QĐ-BTNMT ngày 20/10/2017 của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường về việc điều động, bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Yến, Chuyên viên chính Vụ Thi đua, Khen thưởng và Tuyên truyền giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua, Khen thưởng và Tuyên truyền, Bộ Tài nguyên và Môi trường. Thời hạn giữ chức vụ là 05 năm kể từ ngày Quyết định có hiệu lực thi hành.

Trao quyết định và phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Nguyễn Linh Ngọc đã chúc mừng bà Nguyễn Thị Yến được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua, Khen thưởng và Tuyên truyền; đồng thời nhấn mạnh, việc bổ nhiệm này chính là sự ghi nhận quá trình cố gắng, phấn đấu của bà Nguyễn Thị Yến trong thời gian qua. Thứ trưởng Nguyễn Linh Ngọc mong rằng, trên cương vị công tác mới, bà Nguyễn Thị Yến sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng, phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm trong công việc để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng, tín nhiệm mà Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường và đơn vị đã dành cho.

Tân Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua, Khen thưởng và Tuyên truyền Nguyễn Thị Yến
Tân Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua, Khen thưởng và Tuyên truyền Nguyễn Thị Yến

Vinh dự được nhận trọng trách mới, tân Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua, Khen thưởng và Tuyên truyền Nguyễn Thị Yến trân trọng cảm ơn sự tin tưởng, giúp đỡ nhiệt tình của Lãnh đạo Bộ, đồng thời hứa sẽ tiếp tục phát huy đạo đức, năng lực, kinh nghiệm của mình, nỗ lực, cố gắng hết sức, trong thời gian tới cùng với tập thể Vụ Thi đua, Khen thưởng và Tuyên truyền đoàn kết, chủ động, sáng tạo để công tác thi đua khen thưởng của Bộ Tài nguyên và Môi trường ngày càng phát triển. Đồng thời, tân Phó vụ trưởng Vụ Thi đua, Khen thưởng và Tuyên truyền Nguyễn Thị Yến cũng mong nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Lãnh đạo Bộ và các đồng chí trong Vụ để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Thay mặt lãnh đạo Vụ Thi đua, Khen thưởng và Tuyên truyền, phát biểu tại buổi lễ, Vụ trưởng Vũ Minh Sơn cảm ơn lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường trong thời gian qua đã quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện trong việc kiện toàn đội ngũ lãnh đạo của Vụ. Vụ trưởng Vụ Minh Sơn cũng mong muốn tân Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua, Khen thưởng và Tuyên truyền Nguyễn Thị Yến trên cương vị mới, trách nhiệm mới sẽ phát huy hơn nữa những năng lực của mình để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà lãnh đạo Vụ, lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường giao cho.

Tân Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua, Khen thưởng và Tuyên truyền Nguyễn Thị Yến chụp ảnh lưu niệm
Các đại biểu dự buổi lễ chụp ảnh lưu niệm

Cùng với tập thể lãnh đạo Vụ Thi đua, Khen thưởng và Tuyên truyền, Vụ trưởng Vũ Minh Sơn cũng bày tỏ sự quyết tâm tiếp tục nâng cao tinh thần đoàn kết, xây dựng đơn vị ngày càng phát triển vững mạnh để xứng đáng với sự tin tưởng của Lãnh đạo Bộ; đồng thời, mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường trong thời gian tới.

Khương Trung