Lãnh đạo Bộ TN&MT gặp mặt cán bộ hưu trí

Ngành TN&MT - Ngày đăng : 00:00, 19/01/2017

(TN&MT) - Nhân dịp chào đón Xuân Đinh Dậu 2017, sáng ngày 17/1, tại trụ sở Bộ TN&MT, Bộ trưởng Trần Hồng Hà và Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa đã tới dự và tri ân các cán bộ hưu trí đã đóng góp cho sự nghiệp xây dựng, đào tạo và phát triển của ngành TN&MT.
Bộ trưởng Trần Hồng Hà và Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa trong buổi gặp mặt các cán bộ hưu trí nhân dịp năm mới
Bộ trưởng Trần Hồng Hà và Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa trong buổi gặp mặt các cán bộ hưu trí

Bày tỏ niềm vui mừng khi được đón tiếp các đồng chí nguyên là cán bộ, lãnh đạo qua các thời kỳ nhân dịp chuẩn bị đón Xuân mới, Bộ trưởng Trần Hồng Hà gửi lời cảm ơn tới cán bộ đã nghỉ hưu nhưng vẫn luôn quan tâm, dõi theo, chia sẻ và giúp đỡ với các cán bộ đương nhiệm của Bộ TN&MT. Bộ trưởng khẳng định: “Những ý kiến góp ý với tinh thần xây dựng cùng tình cảm chân thành của các cán bộ hưu trí là nguồn động viên to lớn, quý báu đối với các thế hệ cán bộ của Bộ TN&MT trong suốt thời gian qua”.

Nhân dịp này, Bộ trưởng đã thông báo đến các cán bộ hưu trí tình hình của đất nước nói chung và ngành TN&MT nói riêng trong năm 2016 vừa qua. Đối với đất nước, năm 2016 là một năm Chính phủ mới, đại hội Đảng, bầu cử Quốc hội, các sự kiện quốc tế quan trọng. Cũng trong năm, ngành TN&MT gặp rất nhiều vấn đề không lường trước được với những thiên tai hạn hán, thời tiết biến động, sự cố môi trường biển miền Trung... Với những khó khăn thức đó, các cán bộ ngành TN&MT luôn trăn trở suy nghĩ và kế thừa giữ gìn được truyền thống của những thế hệ đi trước nên đã quyết tâm vượt qua được khó khăn ban đầu và từng bước phát triển đi lên.

Hội trường
Toàn cảnh buổi gặp mặt cán bộ hưu trí

Bộ trưởng Trần Hồng Hà cho biết: Trong năm 2017, Bộ sẽ đẩy mạnh kỷ luật, kỷ cương quyết định thi hành công vụ của công chức, phát huy dân chủ, sáng tạo, tiếp tục đổi mới ngành TN&MT. Phát triển kinh tế nhanh bền vững, thực hiện các nhiệm vụ cấp bách mà Đảng và Chính phủ giao cho. Luôn đề cao các cán bộ viên chức của Bộ giữ uy tín của Đảng, của Bộ trước nhân dân.

Trong không khí đầm ấm của buổi gặp mặt, các đồng chí cán bộ hưu trí bày tỏ  vui mừng trước những thành quả đã đạt được năm 2016 của Bộ TN&MT, đồng thời, chia sẻ những kinh nghiệm trong thực hiện nhiệm vụ của ngành. Các đồng chí cán bộ hưu trí hy vọng, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức ngành TN&MT sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp và những kết quả đạt được, đoàn kết vượt qua mọi khó khăn, thách thức để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước, Chính phủ và nhân dân giao phó.

Bộ trưởng Trần Hồng Hà tặng hoa
Bộ trưởng Trần Hồng Hà tặng hoa tri ân các cán bộ hưu trí của Bộ TN&MT

Thay mặt Ban Cán sự Đảng, Bộ trưởng Trần Hồng Hà trân trọng cảm ơn công lao đóng góp của các cán bộ hưu trí đối với sự nghiệp phát triển của của ngành TN&MT trong nhiều năm qua. Bộ trưởng luôn coi trọng những cán bộ lão thành là những chuyên gia bề dày kinh nghiệm, có tâm huyết, được đào tạo bài bản và mong muốn các thế hệ đi trước truyền đạt lại cho các thế hệ sau. Đó là mong muốn chung của toàn ngành TN&MT.

Nhân dịp Tết đến, Xuân về, Bộ trưởng Trần Hồng Hà chúc các cán bộ hưu trí luôn mạnh khỏe tiếp tục quan tâm, góp ý, động viên các thế hệ cán bộ đi sau vì sự phát triển của ngành TN&MT.

Tin và ảnh: Khương Trung