Phú Yên: Xuất hiện nhiều thẻ cào Viettel giả

08/08/2014 00:00

(TN&MT) - Nhân viên Chi nhánh Viettel Phú Yên đang hướng dẫn khách hàng quay lại nơi mua thẻ để khiếu nại và báo với cơ quan chức năng.

   
(TN&MT) - Ngày 8/8, đại diện Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel), chi nhánh Phú Yên cho biết, hiện đơn vị này đã nhận được sự phản ánh của 6 khách hàng mua phải 18 thẻ cào Viettel giả có mệnh giá 100.000 đồng. Các thẻ cào có trùng số sê ri, hầu hết được mua tại một số cửa hàng ở TP Tuy Hòa (Phú Yên) nhưng không thuộc hệ thống Viettel quản lý.
   
   
  Nhân viên Chi nhánh Viettel Phú Yên đang hướng dẫn khách hàng quay lại nơi mua thẻ để khiếu nại và báo với cơ quan chức năng.
   
  Qua kiểm tra toàn hệ thống, Viettel phát hiện Phú Yên là địa phương thứ hai trong cả nước xuất hiện thẻ cào giả. Theo đó, bề mặt thẻ cào giả không có lớp bảo vệ chống thấm nước và hình chữ chìm “viettel-100.000đ”; dải chữ hologram không đổi màu khi đổi hướng; các dòng chữ in trên thẻ không đồng đều, mất nét; mã vạch in quá đậm và màu sắc một số vị trí khác với thẻ Viettel thật…
   
  Hiện Viettel đã đăng thông tin cảnh báo đến toàn thể khách hàng trên website của Tổng công ty Viễn thông Quân đội (Tập đoàn Viễn thông Quân đội). Đồng thời chủ động phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra làm rõ hành vi lừa đảo, xử lý các đối tượng vi phạm, bảo vệ quyền lợi khách hàng.
   
   
  Trước đó, cuối tháng 7/2014, ông L.V.T (trú ở phường 5, TP Tuy Hòa mua phải một số thẻ cào Viettel mệnh giá 100.000 đồng để bán lại cho khách hàng, nhưng không nộp tiền vào tài khoản được. Sau đó, ông Tùng đã liên hệ với nơi mua thẻ cào để kiến nghị, thì được chủ cơ sở này trả lời “thẻ cào đã bị làm giả” và không chịu hoàn tiền. Trong số thẻ cào ông Tùng mua, có 3 thẻ cùng seri 53835805546 và 2 thẻ cùng seri 53835832354.
   
  Ngoài ông Tùng, thời gian gần đây, một số người dân ở TP Tuy Hòa cũng mua phải thẻ cào Viettel giả mệnh giá 100.000 đồng.
   
  Tin & ảnh: Phương Nam
   
   
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phú Yên: Xuất hiện nhiều thẻ cào Viettel giả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO