Phú Yên: Cô gái trẻ lao xuống sông tự vẫn không rõ nguyên nhân

22/11/2014 00:00

(TN&MT) - Theo người nhà nạn nhân, tối 21/11, thấy chị Quyên không có ở nhà, nên mọi người chia nhau tìm kiếm nhưng không thấy...

   
(TN&MT) - Chiều tối 22/11, lực lượng cứu hộ mới vớt được thi thể chị Đào Thị Quyên (20 tuổi, ở phường Phú Thạnh, TP Tuy Hòa, Phú Yên) bàn giao cho gia đình mai táng do nhảy cầu Hùng Vương xuống sông Đà Rằng, TP Tuy Hòa tự vẫn.
   
Cầu Hùng Vương, nơi nạn nhân nhảy sông tự tử
   
  Theo người nhà nạn nhân, tối 21/11, thấy chị Quyên không có ở nhà, nên mọi người chia nhau tìm kiếm nhưng không thấy. Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, công an địa phương đã phát hiện Quyên leo qua lan can cầu Hùng Vương, nhảy xuống sông Đà Rằng tự tử, để lại trên mặt cầu chiếc xe đạp, áo khoác và đôi dép.
   
  Mặc dù lực lượng cứu hộ và gia đình đã tích cực tìm kiếm ngay sau đó, nhưng do mưa lớn, nước sông dâng cao, chảy xiết, nên phải đến 15 giờ 30 ngày 22/11 mới vớt được thi thể nạn nhân.
   
  Người thân nạn nhân cho hay, chị Quyên vốn tính tình hiền lành, ít quan hệ với bạn bè và không để lại lý do dẫn đến tự vẫn. Chị là con thứ hai trong gia đình thuộc diện hộ nghèo có 3 chị em gái.
   
  Vài năm trở lại đây, tại cầu Hùng Vương liên tục xảy ra nhiều vụ nhảy sông tự vẫn, chủ yếu là thiếu nữ tuổi đời còn rất trẻ.
   
Tin & ảnh: Phương Nam
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phú Yên: Cô gái trẻ lao xuống sông tự vẫn không rõ nguyên nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO