Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm trường học ở Quảng Nam

24/11/2013 00:00

Chiều 24/11, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng lãnh đạo các cấp, các ngành của tỉnh Quảng Nam tới dự lễ khánh thành Trường THCS Trần Quý Cáp (huyện...

Chiều 24/11, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng lãnh đạo các cấp, các ngành của tỉnh Quảng Nam tới dự lễ khánh thành Trường THCS Trần Quý Cáp (huyện Thăng Bình)
   
  Sau 3 tháng thi công, chiều 24/11, UBND huyện Thăng Bình phối hợp cùng Tổng công ty cổ phần Khoan và Dịch vụ khoan dầu khí (thuộc Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam) tổ chức lễ khánh thành, bàn giao và đưa vào sử dụng công trình Trường THCS Trần Quý Cáp.
   
  Trường Trần Quý Cáp được xây dựng trên khuôn viên có diện tích gần 22.000 m2 gồm hai dãy nhà hai tầng, với 18 phòng học, khu vệ sinh và nhiều hạng mục phụ trợ khác.
   
Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chia vui với thầy và trò Trường Trần Quý Cáp. Ảnh: VGP/Hồng Hạnh
   
  Công trình được khánh thành và đưa vào sử dụng kịp thời, phục vụ nhu cầu dạy và học của gần 1.000 học sinh và cán bộ giáo viên nhà trường. Ngoài việc tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập của các em học sinh THCS ở xã Bình Quý, công trình còn là nơi trú ẩn an toàn cho người dân khi có thiên tai, bão lũ xảy ra. 
   
  Chia sẻ niềm vui với thầy và trò Trường THCS Trần Quý Cáp, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc căn dặn học sinh và giáo viên nhà trường phải nỗ lực dạy tốt, học tốt, để “ngày nay học tập, ngày mai giúp đời”.
   
  Về phía địa phương, Phó Thủ tướng yêu cầu cần quan tâm chăm lo việc học tập, giáo dục cho con em là chính sách hàng đầu trong các vấn đề ưu tiên phát triển, qua đó góp phần xây dựng quê hương, đất nước.
  Theo Hồng Hạnh/Chinhphu.vn
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm trường học ở Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO