Phó Thị trưởng TP.Sacramento Allen Warren thăm VWS

08/02/2015 00:00

(TN&MT) - Ngày 7/2, Phó Thị trưởng TP.Sacramento Allen Warren, Thủ phủ Bang California (Hoa Kỳ) đã có chuyến viếng thăm Khu liên hợp xử lý chất thải Đa Phước...

   
(TN&MT) - Ngày 7/2, Phó Thị trưởng TP.Sacramento Allen Warren, Thủ phủ Bang California (Hoa Kỳ) đã có chuyến viếng thăm Khu liên hợp xử lý chất thải Đa Phước (TP.HCM) của Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam (VWS).
   
Ông David Dương, Tổng Giám đốc VWS (thứ hai từ trái sang) giới thiệu với Phó Thị trưởng TP.Sacramento Allen Warren (bìa phải) về quy trình vận hành Khu liên hợp xử lý chất thải Đa Phước
   
  Ông David Dương, Tổng Giám đốc VWS đã tiếp và hướng dẫn Phó Thị trưởng Allen Warren tham quan các hạng mục được VWS đầu tư đồng bộ, hiện đại trong Khu liên hợp như: Khu chôn lấp rác hợp vệ sinh, nhà máy phân loại tái chế, nhà máy sản xuất phân compost, nhà máy xử lý nước rỉ rác, nhà máy phát điện bằng khí gas thu được từ bãi chôn lấp rác…. Đến nay, Khu liên hợp đã tiếp nhận và xử lý an toàn gần 7 triệu tấn rác, góp phần bảo vệ môi trường xanh-sạch-đẹp cho TP.HCM.
   
  Sau khi tham quan Khu liên hợp, Phó Thị trưởng TP.Sacramento Allen Warren cho biết: “Tôi rất ấn tượng với những công nghệ mà VWS đang áp dụng tại đây. Tôi đặc biệt đánh giá cao ông David Dương trong cách xây dựng và quản lý, ông đã mang công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ về đầu tư một khu xử lý chất thải đạt hiệu quả cho TP.HCM”.
   
  “Đây là lần đầu tiên tôi đến Việt Nam. Tôi nhận thấy Việt nam có môi trường đầu tư hấp dẫn, con người Việt Nam rất thân thiện. Tôi sẽ quay lại Việt Nam cùng với lãnh đạo TP.Sacramento và các doanh nghiệp để tìm hiểu về đầu tư, mở ra triển vọng hợp tác kinh tế với TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung” – Phó Thị trưởng Allen Warren chia sẻ.
   
Tin & ảnh: Tường Tú
   
   
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Thị trưởng TP.Sacramento Allen Warren thăm VWS
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO