Phó giám đốc Sở Công Thương tỉnh Nghệ An bị lũ cuốn trôi mất tích trên đường đi cứu trợ bà con

02/10/2013 00:00

(TN&MT) - Ông Nguyễn Tài Dũng – Phó giám đốc Sở Công Thương Nghệ An đang trên đường đi cứu trợ bà con vùng lũ thì bị lũ cuốn trôi mất tích...

   
(TN&MT) - Trong lúc ông Nguyễn Tài Dũng – Phó giám đốc Sở Công Thương Nghệ An đang cùng tài xế của Sở này điều khiển chiếc xe 7 chỗ ngồi để đưa mì tôm và nước uống đến nơi tập kết để hỗ trợ vùng lũ thì bị lũ cuốn trôi. Tài xế may mắn thoát ra, còn ông Dũng và chiếc xe bị lũ cuốn mất tích...
   
Nhiều đoạn trên QL 1A qua thị xã Hoàng Mai bị nước ngập rất sâu
   
  Theo nguồn tin PV Báo Tài nguyên & Môi trường mới nhận được vào rạng sáng 2/10 từ UBND thị xã Hoàng Mai, vào khoảng 22h45’, ngày 01/10. Tại khu vực cầu Hoàng Mai, thuộc phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai (tỉnh Nghệ An) trong lúc ông Nguyễn Tài Dũng – Phó GĐ Sở Công thương Nghệ An cùng tài xế Nguyễn Minh Cường đi xe 7 chỗ ngồi chở đầy mì tôm và nước khoáng để đến khu vực tập kết trên cầu Hoàng Mai. Tuy nhiên, vì trời tối, nước chảy xiết, xe bất ngờ bị chết máy giữa chừng tại khu vực cầu này và đã bị cơn lũ cuốn trôi.
   
  Tài xế kịp đạp vỡ cửa kính để thoát ra ngoài, còn ông Dũng bị trôi cùng chiếc xe nói trên. Sau khi rời khỏi chiếc xe 7 chỗ, tài xế Cường được các chiến sĩ quân đội đưa vào bờ an toàn.
   
  Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng cứu hộ của Quân khu 4 và Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Nghệ An cùng Ban chỉ huy phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn tỉnh đã có mặt tại hiện trường, thực hiện các phương án ứng cứu khẩn cấp nhưng vì nước quá sâu, trời tối nên công việc tìm kiếm chiếc xe và ông Dũng cho đến nay vẫn không có kết quả.
   
Những biển cảnh báo, biển cấm được dựng lên tại các khu vực bị ngập
    
   
  Được biết, trước tình hình nước lũ ngập hàng nghìn hộ dân tại thị xã Hoàng Mai, UBND tỉnh Nghệ An đã quyết định hỗ trợ khẩn cấp thị xã Hoàng Mai 10 tấn mì tôm và 100 thùng nước khoáng. Chiều 1/10, Sở Công thương Nghệ An chuẩn bị 10 tấn mì tôm, 100 thùng nước khoáng ra để ứng cứu khẩn cấp cho người dân bị ngập lũ ở thị xã Hoàng Mai. Ông Dũng và tài xế Cường đang tích cực làm nhiệm vụ vận chuyển mì tôm và nước khoáng đến nới tập kết thì bị nạn.
   
  Hiện, lực lượng cứu hộ vẫn đang tích cực công việc tìm kiếm nhưng do đêm tối, nước lũ lớn và đục nên công tác cứu hộ vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn.
   
  Tin & ảnh: Đình Tiệp
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó giám đốc Sở Công Thương tỉnh Nghệ An bị lũ cuốn trôi mất tích trên đường đi cứu trợ bà con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO