Phát hiện xe tải chở 8 người trong thùng để “né” khai báo y tế

Văn Dinh | 08/06/2021 20:11

(TN&MT) - Nhằm trốn tránh lực lượng chức năng trong việc kiểm soát y tế, chiếc xe tải từ Nam Định vào Huế đã chở 8 người trốn trong thùng xe.

Ngày 8/6, Công an huyện Phong Điền (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, vừa phát hiện xe tải BKS 75C- 031.35 chở 8 người trong thùng xe nhằm trốn tránh lực lượng chức năng trong việc kiểm soát y tế phòng, chống dịch bệnh COVID - 19.

Trước đó, vào chiều tối 7/6, trên tuyến Quốc lộ 49B, đoạn qua xã Điền Hương, huyện Phong Điền, trong quá trình kiểm tra, khai báo, đợi phê duyệt cho tài xế và phụ xe, lực lượng CSGT Công an huyện Phong Điền phát hiện trên xe ô tô tải BKS 75C- 031.35 do Mai Văn Một (SN 1985, trú tại huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế) điều khiển, chở theo 8 người đi từ tỉnh Nam Định về Huế.

Những người vi phạm làm việc với cơ quan chức năng

Qua kiểm tra, tất cả những người này đang trốn trong thùng xe tải, nằm giữa các bộ phận máy, hàng hóa và được che kín bằng các tấm bạt nhằm trốn tránh, qua mắt các lượng chức năng trong việc kiểm soát y tế khi đi qua chốt kiểm dịch.

Qua tìm hiểu ban đầu, mục đích 8 người này trốn trong thùng xe là nhằm trốn khai báo y tế.

Hiện, Công an huyện Phong Điền đã bàn giao nhóm người này cho Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID - 19 của huyện để có biện pháp kiểm tra, xử lý theo đúng quy định phòng chống dịch.

Lãnh đạo huyện Phong Điền xác nhận, qua kiểm tra lộ trình, số người đi trên xe tải trên không đi từ vùng dịch về nên không đưa vào khu cách ly tập trung. Đồng thời, giao cho công an huyện xử lý vi phạm hành chính về những hành vi liên quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện xe tải chở 8 người trong thùng để “né” khai báo y tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO