Phát hiện gần 1 tấn thực phẩm bẩn trên đường vào Đà Nẵng tiêu thụ

03/12/2017 00:00

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị phát hiện và bắt giữ xe tải chở khoảng 1 tấn sụn gân gà không rõ nguồn gốc, được nhận định là thực phẩm bẩn.

Sáng nay (2/12), tại khu vực Cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị, lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ xe tải chở khoảng 1 tấn sụn gân gà không rõ nguồn gốc, được nhận định là thực phẩm bẩn.

Gần 1 tấn thực phẩm bẩn bị cơ quan phát hiện (ảnh do Công an cung cấp).
Gần 1 tấn thực phẩm bẩn bị cơ quan phát hiện (ảnh do Công an cung cấp).

Khi tuần tra khu vực khóm Ka Tăng, thị trấn Lao Bảo, Công an thị trấn Lao Bảo và Công an huyện Hướng Hóa phát hiện một nhóm người đang bốc chuyển những thùng hàng lên xe tải tại cầu Ka Tăng. Qua kiểm tra,  phát hiện 6 thùng hàng trọng lượng khoảng 1 tấn được bọc bằng túi nilon, bên trong chứa sụn gân gà nhưng không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ, được đưa lên xe ô tô tải mang biển kiểm soát 43C- 108.25.

Tại cơ quan chức năng, lái xe Nguyễn Hoàng Quân, 41 tuổi, trú tại quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng thừa nhận rằng chở thuê số hàng trên vào Đà Nẵng.

 Được biết, số hàng này được vận chuyển bằng mô tô từ Lào qua Việt Nam bằng đường tiểu ngạch. Số sụn gân gà được cơ quan Y tế xác nhận không đủ điều kiện sử dụng, là thực phẩm bẩn phải tiêu hủy./.

Theo VOV

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện gần 1 tấn thực phẩm bẩn trên đường vào Đà Nẵng tiêu thụ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO