Phát động toàn dân chung tay bảo vệ môi trường

21/05/2017 00:00

(TN&MT) - Ngày 21/5, tại xã Yên Bài, huyện Ba Vì(Hà Nội)  tạp chí điện tử Bảo vệ Rừng và Môi trường, Hội Doanh nghiệp Hà Nội đã tổ chức lễ phát động Toàn dân chung tay Bảo vệ Môi trường.

Tham dự, buổi lễ phát động coa đại diện các sở, ban, ngành Thành phố Hà Nội, Huyện Ba vì, các cơ quan thông tấn báo chí và đông đảo nhân dân địa phương.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Hồng Phúc, Trưởng ban tổ chức chương trình cho biết: “Đây là sự kiện hết sức thiết thực có ý nghĩa chính trị xã hội sâu sắc, nhằm kêu gọi toàn thể cộng đồng, xã hội cùng chung tay bằng những hành động cụ thể, thiết thực nhất để cải tạo môi trường sống, bảo vệ môi trường, giữ gìn hệ sinh thái, đa dạng sinh học, phát triển hài hòa giữa con người và thiên nhiên”.

Các đại biểu tham gia trồng cây hưởng ứng lễ phát động
Các đại biểu tham gia trồng cây hưởng ứng lễ phát động

Với chủ đề “Hành động bảo vệ môi trường vì cuộc sống con người và thiên nhiên” là sự kiện thiết thực có ý nghĩa chính trị xã hội sâu sắc, nhằm kêu gọi toàn cộng đồng xã hội cùng chung tay bằng những hành động cụ thể, thiết thực nhất để bảo vệ môi trường.

Sự kiện này là cơ sở để các cấp, các ngành chức năng và chính quyền địa phương triển khai xây dựng các chính sách phù hợp với sự phát triển chung của toàn xã hội. Ngoài ra, đây cũng là dịp để các doanh nghiệp, doanh nhân chung tay cùng với chính quyền và người dân tham gia vào những hoạt động thiết thực để bảo vệ thiên nhiên và môi trường sống của con người, đồng thời giáo dục thế hệ trẻ hiểu hơn về tầm quan trọng của rừng và môi trường, hậu quả của những hành động làm ảnh hưởng tới chính cuộc sống xung quanh chúng ta. Từ đó khuyến khích các em đóng góp sức nhỏ của mình trong công cuộc cải tạo bảo vệ rừng và tài nguyên môi trường nơi các em sinh sống và học tập.

Trao quà cho các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập
Trao quà cho các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập

Nhân dịp này, Hội doanh nghiệp Hà Nội dành những phần quà có ý nghĩa tặng các em học sinh là con em gia đình chính sách, gia đình có công, gia đình có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi, chăm ngoan, có ý thức bảo vệ môi trường tại địa phương.

         Thái Bình

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát động toàn dân chung tay bảo vệ môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO