Phát động Giải thưởng quốc gia về hiệu quả năng lượng trong công nghiệp năm 2017

21/11/2017 00:00

(TN&MT) -Nhằm khuyến khích, thúc đẩy các giải pháp sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, thân thiện với môi trường, Bộ Công Thương phối hợp với GIZ tổ chức Lễ phát động giải thưởng quốc gia về hiệu quả năng lượng trong công nghiệp năm 2017, sáng 20/11, tại Hà Nội.

Đây là lần đầu tiên giải thưởng quốc gia về hiệu quả năng lượng trong công nghiệp được tổ chức, hứa hẹn một tương lai tốt đẹp cho việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong công nghiệp tại Việt Nam.

Đối tượng tham dự được mở rộng, không chỉ đối với các doanh nghiệp trọng điểm (tiêu thụ năng lượng 1000 TOE/năm) mà tất cả các doanh nghiệp có mức tiêu thụ năng lượng từ 300 TOE/năm trở lên, hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam và áp dụng các giải pháp sử dụng tiết kiệm năng lượng trong khoảng thời gian từ 2011 – 2016 đều đủ điều kiện đăng ký tham gia.

Phát biểu tại buổi lễ phát động, ông Đỗ Hữu Hào - Chủ VECEA cho biết: Mục tiêu của giải thưởng là ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp đã thực hiện thành công các biện pháp tiết kiệm năng lượng, cũng như quảng bá những giải pháp này.

.Giải thưởng quốc gia về hiệu quả năng lượng  trong công nghiệp năm 2017 lần đâu tiên tổ chức
Giải thưởng quốc gia về hiệu quả năng lượng trong công nghiệp năm 2017 lần đầu tiên tổ chức

Các doanh nghiệp đạt giải sẽ được vinh danh tại lễ trao giải và được nhận chứng nhận cùng kỷ niệm chương. Ngoài giá trị giải thưởng, các doanh nghiệp đạt giải còn được quảng bá hình ảnh, thương hiệu của mình thông qua phóng sự tài liệu được Ban Tổ chức hỗ trợ thực hiện và phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia VTV2.

Đặc biệt hơn, các doanh nghiệp xuất sắc còn có cơ hội tham dự các giải thưởng về tiết kiệm năng lượng trong khu vực Asean cũng như quốc tế.

Giải thưởng Quốc gia về Hiệu quả Năng lượng trong Công nghiệp năm 2017 sẽ diễn ra từ ngày 20/11/2017 đến cuối tháng 1/2018.

Thông tin chi tiết về giải thưởng liên hệ: http://vecea.vn

                                                                                                                               Vũ Hạnh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát động Giải thưởng quốc gia về hiệu quả năng lượng trong công nghiệp năm 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO