Petrolimex Sài Gòn áp dụng giải pháp đặt hàng trực tuyến

Doanh nghiệp - doanh nhân - PV - 20:53 10/04/2020

(TN&MT) - Petrolimex Sài Gòn đang triển khai mạnh mẽ giải pháp đặt hàng trực tuyến trong giao dịch thương mại để giảm tiếp xúc trực tiếp giữa người bán hàng và khách mua xăng dầu.

Petrolimex Sài Gòn đẩy mạnh giải pháp đặt hàng qua ứng dụng SMO để giảm tiếp xúc

Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn) đang triển khai mạnh mẽ giải pháp đặt hàng trực tuyến (SMO) trong giao dịch thương mại để giảm tiếp xúc trực tiếp giữa người bán hàng và khách mua xăng dầu, từ đó giảm nguy cơ lây nhiễm COVID-19.

Chương trình SMO được Petrolimex Sài Gòn đưa vào hoạt động từ tháng 3/2019 trên nền internet, giao diện tương tác qua website, được tích hợp và giao tiếp với hệ thống phần mềm hoạch định doanh nghiệp ERP-SAP hiện hành của Petrolimex.
Với việc ứng dụng này, khách hàng có thể nhanh chóng đặt hàng trực tuyến qua mạng; giảm chi phí, thời gian đi lại để nhận lệnh xuất giấy như quy trình cũ; đơn hàng được xử lý chính xác, nhanh chóng, tức thời.

Với SMO, khách mua xăng dầu còn có thể theo dõi được tình trạng xử lý đơn hàng xuyên suốt từ lúc đặt hàng đến lúc phương tiện nhận hàng và rời khỏi Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè.

Đặc biệt, trang web còn cung cấp các công cụ thống kê, giúp khách hàng kiểm soát được tình hình giao dịch đặt hàng, lấy hàng và tồn kho hàng gửi.

Theo dõi tình trạng đơn hàng qua ứng dụng SMO

Theo đại diện Petrolimex Sài Gòn, chương trình SMO thiết kế để khách hàng và nhân viên văn phòng Petrolimex Sài Gòn có thể giao dịch đặt hàng, duyệt đơn hàng, nhận lệnh xuất, điều động phương tiện nhận hàng không phụ thuộc vào thời gian và địa điểm kể cả trong trường hợp bị cách ly tuyệt đối chỉ với thiết bị kết nối online phù hợp.

Chương trình SMO đã góp phần quan trọng thực hiện thành công phương án giảm thiểu tối đa giao dịch trực tiếp tại văn phòng công ty kể cả trong trường hợp 100% làm việc trực tuyến tại nhà.

Chương trình SMO cũng đã giúp thúc đẩy đổi mới phương thức làm việc, hiện đại hóa, tin học hóa, làm mới bản thân người lao động, đặt tiền đề để Petrolimex Sài Gòn thay đổi triệt để nền tảng giao dịch sản xuất kinh doanh.

Petrolimex Sài Gòn cũng cho biết, mặc dù chính thức triển khai chưa lâu nhưng SMO cơ bản đã đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đã đạt được kết quả rất khả quan, theo xu hướng phát triển bền vững.

Theo thống kê chỉ riêng Quý 1/2020, bình quân mỗi ngày có từ 1.000 - 1.500 đơn hàng được xử lý trên hệ thống.

  • Petrolimex Sài Gòn: Liên tục cải tiến "để tiến xa hơn"
    Kinh tế - 00:00 18/09/2017
    (TN&MT) – Với quan điểm lấy khách hàng làm trung tâm, theo đuổi mục tiêu “An toàn – Chất lượng – Hiệu quả” – “để tiến xa hơn”, Petrolimex Sài Gòn liên tục cải tiến quy trình nghiệp vụ thuộc các lĩnh vực kinh doanh, điều độ, giao nhận hàng và kỹ thuật xăng dầu. Đồng thời, đưa hệ thống ERP trở thành công cụ đắc lực trong quản trị điều hành doanh nghiệp, góp phần tạo sự khác biệt trên thị trường với các nhà đầu tư.

(0) Bình luận
Tin nổi bật
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
Mới nhất & Dành cho bạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO