Petrolimex Lào đứng thứ 2 về chất lượng phục vụ khách hàng

05/08/2016 00:00

(TN&MT)- Được Hiệp hội Xăng dầu Quốc gia Lào, các cơ quan quản lý thị trường đánh giá và xếp thứ 2 về các tiêu chí chất lượng và dịch vụ phục vụ khách hàng,  Công ty Xăng dầu Lào (Petrlimex Lào) đã và đang khẳng định vai trò của mình trên đất nước bạn Lào.

Trong  6 tháng đầu năm 2016, tổng sản lượng đạt 66.648 m3 bằng 57% kế hoạch năm 2016 và tăng 2% so với cùng kỳ; Doanh thu đạt 39,8 triệu USD; Lợi nhuận trước thuế đạt 493,8 nghìnUSD;  Nộp ngân s ách nhà nước đạt 18,2 triệu USD; Năng suất lao động   20m3/người/tháng.

Cửa hàng bán lẻ của Petrolimex Lào
Cửa hàng bán lẻ của Petrolimex Lào

Ông Khambee Lattanavong Phó Tổng giám đốc phụ trách kinh doanh cho biết: Trong 6 tháng cuối năm mặc dù đã đạt được những thành tích nhất định , nhưng Petrlimex Lào cần phải cố gắng hơn nữa để nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường ngày càng khó khăn. Cụ thể, cần tăng cường công tác quản lý, thu hồi công nợ, tập trung thu hồi dứt điểm các khoản công nợ còn tồn đọng, chậm thanh toán; Rà soát lại các khoản mục chi phí phát sinh, quyết toán dứt điểm các hạng mục xây dựng dầu tư cơ bản; Đẩy mạnh công tác kinh doanh, thu hút khách hàng, nâng cao sản lượng, tăng cường hợp tác với các Công ty trong ngành (dầu mỡ nhờn, nhựa đường…) để nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường.

Có thể thấy, Petrolimex Lào ngày một trở nên lớn mạnh hơn là bởi sự đoàn kết, hòa hợp của toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty. Bằng sự quyết tâm, đồng lòng, Petrolimex Lào sẽ đạt được những thành công theo hoạch định và vươn lên trở thành một trong những Công ty phân phối xăng dầu hàng đầu trên nước bạn Lào. 

                                                                                                                          Lê Hằng

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Petrolimex Lào đứng thứ 2 về chất lượng phục vụ khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO