"Ông Tây" bắt trộm

31/07/2017 00:00

(TN&MT) - Công an Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai ngày 31/7 đang tạm giữ hình sự đối với Võ Hoàng Minh (38 tuổi) và Võ Thành Luân (29 tuổi, cùng ngụ TP Biên Hoà, tỉnh...

 

(TN&MT) - Công an Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai ngày 31/7 đang tạm giữ hình sự đối với Võ Hoàng Minh (38 tuổi) và Võ Thành Luân (29 tuổi, cùng ngụ TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai) để làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Một trong hai tên trộm bị bắt tại hiện trường
Một trong hai tên trộm bị bắt tại hiện trường

Theo xác minh ban đầu, trưa ngày 29/7, Minh và Luân chở nhau bằng xe máy đi … mua ma tuý về sử dụng. Khi đi ngang tiệm tạp hoá thuộc địa bàn phường Thống Nhất, TP Biên Hoà, nhận thấy quá sơ hở, cả hai bàn nhau tìm cách trộm cắp.

Hai kẻ này giả vờ vào mua hàng rồi nhân lúc chủ tiệm không để ý, một tên đã ôm ba thùng bia chạy ra chỗ đồng bọn đợi sẵn định tẩu thoát. Tuy nhiên, khi chúng vừa leo lên xe máy thì chủ tiệm phát hiện, tri hô. Lúc này, một người đàn ông ngoại quốc đi ngang qua đã đuổi theo, giữ được một trong hai tên. Tên còn lại chạy được một đoạn thì bị người dân vây bắt. Tại trụ sở công an, 2 đối tượng khai đều bị nghiện ma túy và đã có án tiền án.

Thục Vy

 

Theo baotainguyenmoitruong.vn
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Ông Tây" bắt trộm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO