OCB tìm được chủ nhân của 10 lượng vàng

27/03/2016 00:00

  (TN&MT) - Ngân hàng Phương Đông (OCB) vừa tổ chức lễ quay số cuối chương trình khuyến mãi "Xuân Phương Đông – Nhận vàng phát tài" với sự tham dự...

 

(TN&MT) - Ngân hàng Phương Đông (OCB) vừa tổ chức lễ quay số cuối chương trình khuyến mãi “Xuân Phương Đông – Nhận vàng phát tài” với sự tham dự của đại diện Cục xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) và các khách hàng tham gia chương trình. Giải đặc biệt thuộc về khách hàng Hứa Thị Phượng tại OCB chi nhánh Thanh Hóa.

Hơn 4 tỷ đồng quà tặng và giải thưởng, mức lãi suất ưu đãi, cơ hội trúng thưởng nhân đôi… là những điểm nổi bật trong chương trình khuyến mãi “Xuân Phương Đông – Nhận vàng phát tài” mà OCB đã triển khai từ 14/12/2015 đến 13/03/2016. Chương trình dành cho khách hàng gửi tiền tại tất cả các điểm giao dịch của OCB trong cả nước.

Theo đó, ngoài những phần quà tặng hấp dẫn ngay khi tham gia gửi tiết kiệm, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng cuối chương trình với giải đặc biệt 2 lượng vàng; 5 giải nhất mỗi giải 1 lượng vàng; 5 giải nhì mỗi giải 5 chỉ vàng; 5 giải ba mỗi giải 1 chỉ vàng và 10 giải khuyến khích mỗi giải ½ chỉ vàng. Chương trình mang đến cho khách hàng hơn 24.000 phần quà tặng và giải thưởng giá trị.

Lễ quay số đã xác định được chủ nhân của hơn 10 lượng vàng SJC cuối chương trình nói trên, trong đó, giải đặc biệt thuộc về khách hàng Hứa Thị Phượng – OCB chi nhánh Thanh Hóa với phần thưởng trị giá 2 lượng vàng SJC.

Khách hàng Nguyễn Hữu Nhân – OCB chi nhánh TPHCM tham gia quay số và chia sẻ: “ Tôi gửi tiền tại OCB từ năm 2006, nhiều năm gắn kết, tôi đánh giá cao những chương trình khuyến mãi của OCB, tất cả đều được thực hiện một cách công khai, minh bạch và gia tăng thêm nhiều giá trị cho khách hàng”.

Thay lời tri ân khách hàng nhân dịp Xuân Bính Thân và mở đầu cho chuỗi các chương trình, hoạt động đặc sắc nhân kỉ niệm 20 năm thành lập, “Xuân Phương Đông – Nhận vàng phát tài” sẽ mang đến cho khách hàng những phần quà tặng ý nghĩa cho mùa xuân an lành viên mãn.

Dự kiến, OCB sẽ triển khai chương trình khuyến mãi lớn cho khách hàng mừng kỷ niệm 20 năm thành lập với nhiều giải thưởng giá trị vào đầu tháng 5/2016. OCB cũng đang triển khai chương trình ưu đãi lớn dành cho chủ thẻ OCB Master Card khi thanh toán tại các siêu thị cuối tuần với mức hoàn trả lên đến 30%.

Thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi, sản phẩm dịch vụ của OCB, vui lòng liên hệ các điểm giao dịch gần nhất hoặc truy cập website: www.ocb.com.vn, hoặc gọi đến tổng đài tư vấn miễn phí 24/7: 18006678

                                                                             Tin & ảnh: Thục Vy

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
OCB tìm được chủ nhân của 10 lượng vàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO