Ninh Bình: Sập hầm than một công nhân thiệt mạng

11/04/2014 00:00

(TN&MT) - Tại mỏ than của Công ty Cổ phần Sinh Phát Lộc ở thôn Bãi Lóng vừa xảy ra một vụ sập hầm than khiến công nhân Bùi Văn Phúc (sinh năm...

   
(TN&MT) - Tại mỏ than của Công ty Cổ phần Sinh Phát Lộc ở thôn Bãi Lóng, xã Thạch Bình, huyện Nho Quan vừa xảy ra một vụ sập hầm than khiến công nhân Bùi Văn Phúc (sinh năm 1985) thiệt mạng.

  Ông Bùi Ngọc Tú – Phó Trưởng công an xã Thạch Bình cho biết: Vào khoảng 9h ngày 08/04/2014 tại điểm mỏ số 1B của Công ty Cổ phần Sinh Phát Lộc, công nhân Bùi Văn Phúc ở xã Phú Lương, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình trong lúc đang làm việc dưới hầm than thì bất ngờ mỏ than rung chuyển và đất, đá vùi lấp kín người. Phải mất nhiều giờ lực lượng cứu hộ mới tìm thấy nạn nhân và chuyển đi cấp cứu nhưng anh Phúc đã tử vong vào chiều cùng ngày.
   
  Theo ông Tú, gia đình nạn nhân không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể anh Phúc cho gia đình đưa về an táng. Đồng thời phía công ty đã hỗ trợ cho gia đình nạn nhân với số tiền trên 100 triệu đồng.
   
  Được biết, đây không phải là vụ sập hầm đầu tiên ở mỏ than này. Năm 2012, đã xảy ra một vụ sập hầm khiến một người chết và một người bị thương nên công ty này đã bị đình chỉ khai thác, mới hoạt động trở lại vào giữa năm 2013 thì lại xẩy ra vụ việc trên.
   
Anh Tú
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ninh Bình: Sập hầm than một công nhân thiệt mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO