Ninh Bình: Lập Đoàn thanh tra liên ngành về BVMT trong nhập khẩu và sử dụng phế liệu

11/09/2018 11:19

(TN&MT) – Mới đây, UBND tỉnh Ninh Bình vừa có Quyết định thành lập Đoàn thanh tra liên ngành của tỉnh thanh tra việc chấp hành pháp luật về bảo vệ môi trường trong hoạt động nhập khẩu và sử dụng phế liệu nhập khẩu làm nguyên liệu sản xuất trên địa bàn toàn tỉnh.

Anh 1 (1)
Các đơn vị có hoạt động nhập khẩu và sử dụng phế liệu từ năm 2015 đến nay sẽ bị tiến hành thanh tra (ảnh minh họa).


Đoàn thành tra liên ngành gồm có đại diện Thanh tra tỉnh, Chi cục Bảo vệ môi trường Sở Tài nguyên và Môi trường, Phòng Kỹ thuật An toàn và Môi trường Sở Tài nguyên và Môi trường, Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường Công an tỉnh.

Đối tượng thanh tra là các đơn vị có hoạt động nhập khẩu và sử dụng phế liệu từ năm 2015 đến nay và do Trưởng Đoàn thanh tra lựa chọn, quyết định trên cơ sở kết quả khảo sát thực tế.

Thời hạn thanh tra 20 ngày. Đoàn thanh tra có nhiệm vụ khảo sát và xây dựng kế hoạch, cụ thể hóa nội dung thanh tra. Thực hiện thanh tra theo đúng quy định của Luật Thanh tra, Quy chế hoạt động của Đoàn Thanh tra và thực hiện đầy đủ các yêu cầu, nội dung thanh tra theo chỉ đạo của UBND tỉnh Ninh Bình và của Bộ Tài nguyên và Môi trường

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ninh Bình: Lập Đoàn thanh tra liên ngành về BVMT trong nhập khẩu và sử dụng phế liệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO