Ninh Bình: Bắt cặp vợ chồng đạo chích chuyên trộm cắp

15/05/2019 10:27

(TN&MT) – Ngày 14/05, lực lượng Cảnh sát 113 Công an tỉnh Ninh Bình đã bắt giữ cặp vợ chồng đạo chích đột nhập vào nhà dân trộm cắp.

Anh 1 (2)
Hai vợ chồng đạo chích tại cơ quan điều tra.

Theo đó, vào khoảng 9h sáng ngày 14.5, Điền Văn Đạt (SN 1980) trú tại xã Ninh Phúc, TP. Ninh Bình chở theo vợ là Nguyễn Thị Nội (SN 1972) đi lòng vòng ở khu vực thuộc xã Ninh Hòa, huyện Hoa Lư để tìm gia đình nào có sơ hở thì ra tay trộm cắp. Khi đến khu vực đội 3, thôn Ngô Thượng, xã Ninh Hòa, huyện Hoa Lư, vợ chồng Đạt phát hiện gia đình bà Ngô Thị Hợi (SN 1953) không khóa cửa cổng nên vợ chồng Đạt đã đột nhập vào trộm cắp một một điện thoại di động, một ví da (bên trong có hơn 1 triệu tiền mặt và nhiều giấy tờ quan trọng). Lúc này bà Hợi ở dưới bếp đi lên thì phát hiện người lạ vào nhà trộm cắp nên đã truy hô mọi người đuổi bắt.

Lúc này, tổ tuần tra Cảnh sát 113 Công an tỉnh Ninh Bình đang tuần tra gần đó nên đã kịp thời truy đuổi, bắt giữ hai vợ chồng Điền Văn Đạt và Nguyễn Thị Nội. Tại cơ quan điều tra, hai vợ chồng Điền Văn Đạt và Nguyễn Thị Nội khai nhận do không có tiền tiêu xài nên cả hai thường xuyên chở nhau đi trộm cắp. Được biết, đối tượng Điền Văn Đạt đã từng có tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Hiện các đối tượng trên đã được bàn giao cho Công an huyện Hoa Lư, tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ninh Bình: Bắt cặp vợ chồng đạo chích chuyên trộm cắp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO