Nhóm thanh niên "khủng bố" người dân đòi nợ

30/03/2017 00:00

(TN&MT) - Chị Lê Thị Mỹ Lệ (SN 1977 – trú tại phường Thành Công, thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk) đã đến công an thành phố kêu cứu vì gia đình chị liên tiếp bị nhóm thanh niên lạ mặt ném “bom” bẩn (hỗn hợp gồm mắm tôm, tiết lợn, dầu nhớt) vào nhà và xịt sơn tràn lan ngoài cổng vào các ngày 24 và 26/3/2017.

Tối 24/3, chị Lệ và chồng đang đi làm đêm thì được thông tin căn nhà đang bị nhóm thanh niên lạ khoá trái cửa bên ngoài, ổ khoá bị nhỏ keo dính 502 và xịt sơn màu đỏ đầy cửa cổng, đồng thời ghi nội dung đề nghị chị Lệ phải trả nợ. chưa khỏi bàng hoàng thì đến tối 26/3, nhóm thanh niên lạ lại tiếp tục thực hiện những hành vi khủng bố như hôm trước.

Căn nhà chị Lệ bị xịt sơn, ném bom bẩn
Căn nhà chị Lệ bị xịt sơn, ném bom bẩn

Trước đó vào ngày 10/3 có một số điện thoại lạ nhắn tin vào điện thoại của chị Lệ với nội dung yêu cầu chị Lệ phải trả nợ cho bà có tên là Bé, nếu không gia đình sẽ ăn không ngon, ngủ không yên, luôn sống trong lo âu thấp thỏm.

Chị Lê Thị Mỹ Lệ lo lắng nói: “Từ 2007 đến 2012 tôi có vay của chị Bé 250 triệu đồng, hình thức thoả thuận bằng miệng. Đến cuối năm 2016 đã trả hết cả gốc lẫn lãi. Khi nhận được tin nhắn đòi nợ, rồi bị “khủng bố” tinh thần gia đình tôi rất bất an, lo lắng không biết chúng còn dở chiêu trò gì nữa”.

Số điện thoại lạ có nội dung đe dọa chị Lệ
Số điện thoại lạ có nội dung đe dọa chị Lệ

Hàng xóm của chị Lệ như: Căn nhà của anh Huỳnh Thanh Hoàng (SN 1984 ) cũng bị vạ lây.

Nguồn tin từ Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết: Đơn vị đã cử lực lượng điều tra, xác minh làm rõ vụ việc một số nhóm thanh niên lạ mặt ném “bom” bẩn vào nhà dân gây bất an dư luận.

 Cổng nhà chị Lệ bị xịt sơn yêu cầu trả nợ.
Cổng nhà chị Lệ bị xịt sơn yêu cầu trả nợ.

Một vụ việc khác cũng đã xảy ra vào tối 24/3, khi nhóm côn đồ ném bom bẩn vào nhà anh Mạch Ngọc Thành (SN 1986 – trú tại phường Tự An, thành phố Buôn Ma Thuột) để đòi nợ. Anh Thành cho biết, chị gái của anh trước đây có vay tiền của một đối tượng côn đồ. Sau khi lấy chồng, gia đình anh Thành mất liên lạc với chị gái. Nhóm đối tượng này đã nhiều lần đến nhà anh Thành đòi nợ. Vụ việc đã được anh Thành báo cho Công an TP Buôn Ma Thuột đến tiến hành khám nghiệm hiện hiện trường, lập biên bản để điều tra làm rõ.

Đình Thắng

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm thanh niên "khủng bố" người dân đòi nợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO