Nhậu say "quơ" dao gây chết người

31/07/2017 00:00

(TN&MT) - Ngày 31/7, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang tạm giữ Nguyễn Minh Tài (25 tuổi, ngụ phường Tân Vạn, TP Biên Hòa) để điều tra về hành vi gây chết...

 

(TN&MT) - Ngày 31/7, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang tạm giữ Nguyễn Minh Tài (25 tuổi, ngụ phường Tân Vạn, TP Biên Hòa) để điều tra về hành vi gây chết người.

Sau khi gây án, Nguyễn Minh Tài đã đến trụ sở công an đầu thú
Sau khi gây án, Nguyễn Minh Tài đã đến trụ sở công an đầu thú

Theo xác minh ban đầu tối 30/7, Tài cùng với anh Lê Văn Mẫn (32 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) và anh Nguyễn Thành Trung (24 tuổi, ngụ huyện Long Thành, Đồng Nai) cùng một số người bạn ăn nhậu tại khu vực lò gốm thuộc phường Tân Vạn, TP Biên Hòa. Khoảng 2 giờ 30 phút sáng 31/7, Tài rời cuộc nhậu đi về nhà, tuy nhiên khi ra đến cổng thì gặp Nguyễn Viết Phương và Nguyễn Viết Thanh (cùng ngụ tại địa phương) và hai bên xảy ra xô xát.

Bị đối phương dùng gạch đá ném, Tài trở vào khu lò gốm lấy 2 con dao ra để đối phó. Thấy Tài mang dao đi đánh nhau, các anh Mẫn, Trung và một số người trong nhóm nhậu chung chạy ra can ngăn. Trong lúc giăng co, Tài đã vung dao trúng vào cổ anh Mẫn và mặt anh Trung khiến hai người bị thương nặng. Cả hai người được đưa đi cấp cứu, nhưng anh Mẫn tử vong sau đó. Sau khi cùng mọi người đưa các nạn nhân đi cấp cứu, Tài đến công an đầu thú.

Thục Vy

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhậu say "quơ" dao gây chết người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO