Nhân viên tòa án hốt hoảng vì “hố tử thần”

21/12/2013 00:00

(TN&MT) - Khoảng 14 giờ ngày 20/12, “hố tử thần” xuất hiện ngay trong tòa nhà Tòa án nhân dân quận 1 (26 Lê Thánh Tôn, TP.HCM) khiến hàng chục nhân viên hoảng...

   
(TN&MT) - Khoảng 14 giờ ngày 20/12, “hố tử thần” xuất hiện ngay trong tòa nhà tòa án nhân dân quận 1(26 Lê Thánh Tôn, TP.HCM)  khiến hàng chục nhân viên hoảng sợ.
   
   
  Nhiều nhâu viên thoát được ra ngoài cho biết, lúc đó đang làm việc thì nghe mặt đất rung lắc mạnh. Chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì đã thấy nền nhà sụp xuống. Mọi người chỉ còn biết nháo nhào chạy ra ngoài thoát thân.
   
  Tại hiện trường, “hố tử thần” với miệng khá rộng, sụp xâu xuống gần 1 mét. Dù nhân viên tòa án đã kịp thoát ra ngoài, nhưng các hồ sơ, tư liệu lưu trữ vẫn còn mắc kẹt lại bên trong.
   
   
  Nhận được tin, Lực lượng cứu hộ của đội PCCC quận 1 đã được huy động đến ứng cứu. Các chiến sĩ dùng xe thang, leo lên lầu, phá cửa kính của tòa nhà để lấy hồ sơ và vật dụng cho các nhân viên.
   
  Mọi công việc của tòa án sẽ bị tạm hoãn cho tới khi khắc phục được sự cố. Hiện tại, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành giải quyết hiện trường và tìm hiểu nguyên nhân xảy ra “hố tử thần”.
   
  Tin & ảnh: Tân Châu
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhân viên tòa án hốt hoảng vì “hố tử thần”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO