Nguyên Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH Thừa Thiên Huế bị đe dọa, tống tiền

19/10/2018 09:38

(TN&MT) - Ông Dương Thế Hùng - Nguyên Chánh Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Thừa Thiên Huế bị một số điện thoại lạ nhắn tin đòi 100 triệu đồng.

Tin nhắn mà ông Hùng nhận được từ số điện thoại lạ
Tin nhắn mà ông Hùng nhận được từ số điện thoại lạ

Ngày 19/10, ông Dương Thế Hùng - nguyên Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh Thừa Thiên  Huế cho biết, đã gửi đơn trình báo gửi đến Công an tỉnh Thừa Thiên Huế về việc bị nhắn tin đe dọa, tống tiền.

Theo ông Hùng, tin nhắn đe dọa tống tiền được gửi đến ông vào lúc 20h47 ngày 15/10. Tin nhắn này được gửi đến từ số điện thoại +84901306437 có nội dung: “Ông Hùng có người muốn lấy mạng ông với giá 100 triệu. Nếu ông đưa tôi 100 triệu, tôi sẽ gửi danh tính người muốn hại ông và bằng chứng cho ông. Tôi cho ông 3 ngày và để số tài khoản này cho ông chuyển khoản vào nếu ông chuyển tiền tôi sẽ đi khỏi đất này và giữ lời. Stk:060195701256 Sacombank”.

“Tôi thấy nội dung tin nhắn tống tiền là nguy hiểm, mang tính đe dọa nghiêm trọng đến tính mạng của tôi. Tôi đã xin trình báo đến cơ quan công an để mong muốn ổn định an ninh trật tự..”- ông Hùng cho hay.

Ông Hùng viết đơn trình báo đến cơ quan công an
Ông Hùng viết đơn trình báo đến cơ quan công an

Ông Hùng cho biết thêm, từ khi nhận được tin nhắn khiến bản thân ông cũng như gia đình, người thân cảm thấy bất an.

“Tôi đã nghỉ hưu và cũng chưa từng làm việc gì sai trái để đến mức bị trả thù”- ông Hùng chia sẻ.

Được biết thời gian qua nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH của nhiều tỉnh, thành trong nước cũng bị nhận nhắn tin đe dọa tống tiền với nội dung tin nhắn giống nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyên Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH Thừa Thiên Huế bị đe dọa, tống tiền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO