Người phụ nữ bán vé số bị “xe ôm” dùng dao khống chế, cướp tiền

03/03/2014 00:00

Công an huyện Hóc Môn (TP. Hồ Chí Minh) vẫn đang tích cực làm rõ đối tượng dung dao khống chế và cưỡng đoạt tài sản của một phụ nữ bán vé số xảy ra trên địa...

Công an huyện Hóc Môn (TP. Hồ Chí Minh) vẫn đang tích cực làm rõ đối tượng dung dao khống chế và cưỡng đoạt tài sản của một phụ nữ bán vé số xảy ra trên địa bàn.
   
  Theo chị Mai Thị Mạnh (44 tuổi, thường trú tại quận 12), tối 1/3, chị bán gần hết vé số và đi bộ về nhà, chị có mang theo túi xách chứa tiền vốn và tiền lời của một ngày bán vé số về nhà.
   
  Khi qua khu vực chợ Củ Cải thì một xe ôm (chị Mạnh đã nhiều lần bán vé số cho người này) gọi chị lại mua hai tờ vé số và cho biết ở nhà có vé số trúng thưởng, muốn đổi lấy tiền nhưng chưa đi được do bận việc gia đình và muốn nhờ chị Mạnh đổi giúp.
   
Chị Mai Thị Mạnh tại bệnh viện.
   
  Sau một hồi, gã này nói để hắn chở chị Mạnh về nhà lấy vé số trúng đi đổi, chị sẽ được hưởng tiền hoa hồng. Tuy nhiên hắn không chở về nhà như đã hứa mà chạy long vòng, đến đoạn đường vắng thuộc ấp 5 xã Xuân Thời Sơn, huyện Hóc Môn thì đối tượng này giả bộ đi vệ sinh sau đó quay lại rút giao đe dọa sẽ giết chị Mạnh nếu không đưa tiền và tài sản cho hắn.
   
  Quá hoảng sợ, chị tháo chạy thì bị hắn đuổi theo và trong lúc giằng co, chị Mạnh bị dao cắt nhiều nhát vào cả hai tay, chị vừa bỏ chạy vừa hô cướp. Khi phát hiện có người chạy xe máy tới, sợ bị phát hiện, đối tượng liền bỏ chạy còn nạn nhân được đưa đi cấp cứu.
   
  Tại bệnh viện đa khoa huyện Hóc Môn, các bác sĩ phải nối gân tay trái và băng bó nhiều vết thương khác trên tay phải cũng như trên người cho nạn nhân.
   
  Công an huyện Hóc Môn cũng đã có mặt lấy lời khai nạn nhân và truy tìm hung thủ gây án theo như mô tả là người đàn ông trung niên, thường chạy xe ôm trước khu vực chợ Củ Cải.
   
Theo HNM
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ bán vé số bị “xe ôm” dùng dao khống chế, cướp tiền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO