Người đàn ông tử vong sau khi bị cháy như "ngọn đuốc "

23/06/2015 00:00

(TN&MT) – Đó là  ông Nguyễn Văn Th. (43 tuổi), ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM. Ông Th dù được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Thủ Đức nhưng đã tử vong lúc 23...

 

(TN&MT) – Đó là  ông Nguyễn Văn Th. (43 tuổi), ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM. Ông Th dù được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Thủ Đức nhưng đã tử vong lúc 23 giờ đêm qua 22/6.

Trước đó, khoảng gần 19 giờ đêm 22/6, người dân sống trong hẻm số 5, cạnh đường Phạm Văn Đồng, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TP.HCM thấy phía hàng rào cạnh nhà trên con hẻm lửa cháy ngùn ngụt thì đến xem và bất ngờ khi nhìn thấy một người đàn ông cháy như ngọn đuốc đang quơ tay cầu cứu.

Ngay lập tức, người dân xung quanh khu vực người thì hô hoán, người chạy vội vào nhà dùng nước tưới vào người nạn nhân để dập lửa, người báo công an… Vài phút sau, công an phường Linh Tây cũng đã có mặt và đưa nạn nhân trong tình trạng cơ thể cháy đen vào bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu. Đến 23 giờ khuya cùng ngày 22/6, bệnh viện quận Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh) thông báo do tình trạng phỏng quá nặng, nạn nhân đã không qua khỏi.

Tại hiện trường, công an thu giữ 1 bình nhựa còn nồng nặc mùi xăng, công an cũng cho hay ông Nguyễn Văn Th sống trong con hẻm nói trên, có vợ cùng 2 người con còn đi học.

Đến rạng sáng nay 23/, hiện trường vụ việc đang được cơ quan công an phong toả và tiến hành khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Tin & ảnh: Tân Châu

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông tử vong sau khi bị cháy như "ngọn đuốc "
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO