Nghi vấn nhang là nguyên nhân gây cháy

17/01/2015 00:00

(TN&MT) - Nguyên nhân vụ hỏa hoạn căn nhà trong hẻm 870 đường Lạc Long Quân, phường 8, quận Tân Bình, TP.HCM có thể do gia đình này đốt nhang.

   
(TN&MT) – Chiều 17/1, nguồn tin từ Cảnh sát PCCC quận 11 cho biết, cơ quan chức năng đang đặt nghi vấn để điều tra, xác định nguyên nhân vụ hỏa hoạn trên địa bàn có thể do gia đình đốt nhang dẫn đến hỏa hoạn.
   
   
  Vào chiều ngày 16/1, người dân phát hiện tại căn nhà trong hẻm  870 đường Lạc Long Quân, phường 8, quận Tân Bình, TP.HCM) thấy khói, lửa bốc lên từ lầu 1 của căn nhà nên hô hoán thông báo mọi người trong nhà thoát ra ngoài.
   
  Ngọn lửa nhanh chóng bùng cháy lớn kèm theo khói đen nghi ngút bốc ra xung quanh. Nhiều thanh niên sống tại đây huy động hơn 10 bình chữa cháy mini trèo lên cầu thang của căn nhà dập lửa. Tuy nhiên, do khu vực này chứa nhiều vật liệu dễ cháy cộng với việc ngạt khói nên việc dập lửa bất thành.
   
  Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận 11 huy động 4 xe nước cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Tuyến đường Lạc Long Quân đoạn qua khu vực cháy được phong tỏa hoàn toàn để triển khai chữa cháy. Sau 15 phút ngọn lửa được dập tắt.
   
  Vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người nhưng nhiều tài sản trên lầu 1 của căn nhà bị cháy, hư hại. Đáng lưu ý là trong lúc cháy, căn nhà này có 3 cháu nhỏ đang vui chơi, nghe mọi người thông báo nên chạy ra khỏi căn nhà.
   
  Theo cơ quan chức năng, bước đầu xác định ngọn lửa xuất phát từ khu vực bàn thờ trên lầu 1 của căn nhà.
   
Tin & ảnh: Tân Châu
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi vấn nhang là nguyên nhân gây cháy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO