Nghệ An: Xe nghi chở hàng lậu chống đối gây tắc QL1 nhiều giờ

13/10/2017 00:00

(TN&MT) – Khi bị lực lượng chức năng chặn đường để kiểm tra vì nghi xe có chở hàng lậu. Thế nhưng tài xế đã “cố thủ” trên xe hơn 6 giờ đồng hồ khiến QL1 bị tắc nghẽn, người tham gia giao thông bức xúc.

Vào khoảng 1h sáng ngày 13/10, Công an huyện Quỳnh Lưu nhận được thông tin đề nghị phối hợp của Đội Quản lý thị trường tỉnh Nghệ An, để kiểm tra xe khách BKS 51B – 151.51 của nhà xe Anh Khuyên, đang lưu thông hướng Bắc –Nam nghi vấn chở hàng lậu trên xe. Cùng với trạm CSGT Diễn Châu, các cơ quan chức năng đã phối hợp đón lõng, khi chiếc xe vừa chạy đến địa bàn huyện Quỳnh Lưu thì được tổ công tác yêu cầu dừng xe, yêu cầu xuất trình giấy tờ để kiểm tra hàng hóa. Tuy nhiên lái xe Hoàng Văn Lộc (38 tuổi), trú xã Bình Minh, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa không chịu hợp tác, mà cố thủ trên xe gọi điện thoại trợ giúp, gây ùn tắc QL1 trong nhiều giờ liền khiến người tham gia giao thông vô cùng bức xúc.

Tài xế xe khách “cố thủ” trên xe hơn 6 giờ đồng hồ gây ách tắc giao thông
Tài xế xe khách “cố thủ” trên xe hơn 6 giờ đồng hồ gây ách tắc giao thông

Khi tổ công tác tiến hành kiểm tra hàng hóa trên xe, lái xe chống đối không cho kiểm tra. Sau nhiều giờ thuyết phục nhưng bất thành, buộc lực lượng chức năng phải niêm phong chiếc xe và các khoang hàng hóa, cẩu chiếc xe về cơ quan Công an để làm rõ.

Đến 7h30 sáng cùng ngày, chiếc xe đã được lực lượng chức năng cẩu đi khỏi hiện trường, giải tỏa ùn tắc giao thông trên tuyến QL1A.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Phạm Tuân

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Xe nghi chở hàng lậu chống đối gây tắc QL1 nhiều giờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO