Nghệ An: Xe khách chở 500kg chân trâu không rõ nguồn gốc

26/08/2013 00:00

Kiểm tra chiếc xe khách chạy tuyến Bắc Nam, lực lượng CSGT huyện Diễn Châu (Nghệ An) đã phát hiện, bắt giữ lô hàng 500kg chân trâu không rõ nguồn gốc.

Sáng ngày 26/8, thông tin từ trạm kiểm soát giao thông Diễn Châu (thuộc phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An) cho biết, vào khoảng 15h30 phút ngày 25/8, trong lúc đang tuần tra trên QL1A đoạn qua địa bàn xã Diễn Trường, Diễn Châu (Nghệ An), tổ công tác của trạm kiểm soát giao thông Diễn Châu phát hiện xe khách mang BKS 36N - 010.31 lưu thông theo hướng Bắc - Nam có nhiều biểu hiện nghi vấn.
   
Chân trâu được ướp lạnh trong các thùng xốpMột số chân trâu đã được sơ chế.
   
  Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện chiếc xe khách này chở hơn 500kg chân trâu. Trong số đó có một số chân đã được sơ chế được ướp lạnh và đựng trong các thùng xốp. Tài xế Lê Văn Thảo (SN 1972, trú tại xã Xuân Thành, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa) khai nhận, số hàng trên được một người (không rõ họ tên) thuê chở từ TP Thanh Hóa vào TP Hồ Chí Minh để tiêu thụ.
  Tuy nhiên, lái xe Lê Văn Thảo không xuất trình được các giấy tờ liên quan để chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của lô hàng trên. Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản thu giữ và bàn giao cho trạm thú y huyện Diễn Châu để tiêu hủy theo quy định của pháp luật.
Theo Dantri.com.vn
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Xe khách chở 500kg chân trâu không rõ nguồn gốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO