Nghệ An: Xảy ra động đất ở Diễn Châu

17/09/2015 00:00

(TN&MT) - Chiều ngày 17/9, theo thông tin từ lãnh đạo huyện Diễn Châu, địa phương này vừa xảy ra một trận động đất nhẹ khiến người dân lo lắng.

Theo đó, trận động đất nói trên xảy ra vào lúc 11h55 phút, ngày 17/9. Vào thời điểm trên, khi người dân đang nghỉ trưa thì bất ngờ thấy nhà cửa rung, đồ đạc trong nhà cũng rung chuyển và một số đồ đạc như cốc, ấm, chén bị rơi xuống đất. Nhiều người dân thấy vậy đã sợ hãi chạy ra khỏi nhà vì sợ nhà sập.

Huyện Diễn Châu - Nơi xẩy ra động đất khiến người dân lo lắng
Huyện Diễn Châu - Nơi xẩy ra động đất khiến người dân lo lắng

Được biết, ngoài huyện Diễn Châu thì một số xã của các huyện Yên Thành, Quỳnh Lưu, Nghi Lộc cũng có ảnh hưởng nhẹ của dư chấn.

Ông Chu Thế Huyền - Chủ tịch UBND huyện Diễn Châu xác nhận thông tin trên. "Trận động đất nói trên xẩy ra vào lúc 11h55 phút trưa 17/9. Hầu hết huyện Diễn Châu và một số xã của các huyện giáp ranh xuất hiện dư chấn của động đất khiến người dân lo lắng. Tuy nhiên, động đất bao nhiêu độ rích te thì chưa xác định được. Thiệt hại ban đầu cũng chưa kịp thống kê vì mới xẩy ra" - ông Huyền cho biết.

Mới đây, vào chiều ngày 12/6/2015 động đất nhẹ cũng đã xảy ra tại thị trấn Tân Lạc (huyện Quỳ Châu) với cường độ mạnh 3,9 độ rích te và xã Tam Quang (huyện Tương Dương) với cường độ 3,2 độ rích te.

Đình Tiệp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Xảy ra động đất ở Diễn Châu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO