Nghệ An: Trả lại gần 300 triệu đồng cho khách bỏ quên

23/11/2013 00:00

(TN&MT) - Khách hàng của Vietnam Airlines đã để quên ca táp trong đó có gần 300 triệu đồng nhưng đã được nhân viên an ninh của sân bay tìm và trả lại...

(TN&MT) - Khách hàng của Vietnam Airlines đã vô tình để quên ca táp trong đó có gần 300 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ quan trọng. Ngay sau đó, nhân viên an ninh của sân bay đã trả lại tài sản cho chủ nhân bị mất...
   
Ông Dũng nhận lại tài sản bị bỏ quên từ cảng hàng không Vinh
   
  Khoảng 18h chiều ngày 21/11, chuyến bay của Vietnam Airlines Sài Gòn - Vinh mang số hiệu VN 1266 đáp xuống cảng hàng không Vinh. Trong số hàng trăm hành khách xuống máy bay và lấy đồ ký gửi cũng như xách tay có anh Trịnh Tiến Dũng - đi hạng thương gia, khách hàng thường xuyên của Vietnam Airlines có số thẻ 99095137.
   
  Sau khi lấy hành lý xong, anh Dũng đi xe về quê Thanh Hóa. Sau khi về hơn 4 giờ đồng hồ thì anh mới sực nhớ mình quên chiếc cặp ca táp trong đó có 290 triệu đồng, một chiếc Ipad và nhiều giấy tờ quan trong khác. Anh đã điện thoại cho đại diện Vietnam Airlines và cán bộ cảng hàng không Vinh để được hỗ trợ tìm kiếm.
  Ngay sau khi nhận được tin báo, khoảng 21h, anh Nguyễn Thanh Sơn - Trưởng Vietnam Airlines Chi nhánh Vinh và anh Võ Huy Thanh - Phó phòng an ninh, an toàn Cảng hàng không Vinh đã huy động cán bộ Vietnam Airlines và cảng hàng không Vinh tổ chức kiểm tra và rà soát lại công tác phục vụ của chuyến bay đó. Đến 22h10 cùng đêm đã xác định được hành lý của khách đang được lưu giữ tại Cảng Hàng không Vinh.
   
  Đúng 10h sáng ngày 22/11, anh Trịnh Tiến Dũng từ Thanh Hóa vào Cảng hàng không Vinh để nhận lại cặp nói trên.
  Được biết, anh Dũng là Tổng Giám đốc công ty Cổ phần cơ khí xây dựng thương mại Đại Dũng tại TP.HCM về thăm quê ở Thanh Hóa khi xuống sân bay Vinh đã bỏ quên chiếc cặp nói trên.
Đình Tiệp
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Trả lại gần 300 triệu đồng cho khách bỏ quên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO