Nghệ An: Tiêu hủy nửa tấn thực phẩm bẩn

21/09/2014 00:00

(TN&MT) - Công an thành phố Vinh phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành tiêu hủy hơn 500kg thực phẩm bẩn được nhập lậu.

(TN&MT) - Ngày 20/9, Công an thành phố Vinh phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành tiêu hủy hơn 500kg thực phẩm bẩn được nhập lậu, bao gồm các loại bánh kẹo, chân lợn hun khói, mực, bò khô…không rõ nguồn gốc.
   
  Trong đợt tiêu hủy này, Đội cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường Công an thành phố Vinh đã tiến hành tiêu hủy các mặt hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ gồm 13kg mực khô, bò khô; 115kg chân giò hun khói; 100kg thịt lợn nạc, 300kg bánh kẹo các loại… Đây là số thực phẩm được lực lượng CSPCTP về Môi trường Công an thành phố Vinh phát hiện thu giữ trong đợt cao điểm tấn công truy quét các đối tượng mua bán vận chuyển các mặt hàng không rõ nguồn gốc, hàng kém chất lượng và không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm dịp tết Trung Thu năm 2014.
   
 Hơn 500kg thực phẩm không rõ nguồn gốc bị tiêu hủy
    
  Sau khi điều tra đã xác minh các lô sản phẩm thực phẩm nêu trên là hàng thực phẩm không có nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo quy định ATTP, Công an thành phố Vinh đã tiến hành tiêu hủy triệt để theo đúng quy định pháp luật.
   
  Trước đó, Đội quản lý thị trường số 4 (Chi cục quản lý thị trường Nghệ An) cũng vừa bắt giữ và tiêu hủy hơn 350kg ruốc không rõ nguồn gốc tại huyện Quỳnh Lưu.
Đ. Tiệp
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Tiêu hủy nửa tấn thực phẩm bẩn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO