Nghệ An: Tắm khe, 3 học sinh bị đuối nước thương tâm

30/07/2018 13:51

(TN&MT) - Tại một khe nước ở xóm 11, xã Đại Sơn, huyện Đô Lương vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 3 học sinh tử vong, trong đó có 2 chị em ruột.

Thông tin trên được ông Đặng Văn Toàn, Chủ tịch UBND xã Đại Sơn, huyện Đô Lương xác nhận. Theo đó, sáng ngày 29/7,  2 chị em Nguyễn Thị L - 12 tuổi và Nguyễn Văn Đ - 11 tuổi cùng em Nguyễn Thị Thu Tr - 13 tuổi và một số trẻ em khác ở xóm 11, xã Đại Sơn - Đô Lương đi cắt cỏ cho trâu bò ăn. Sau khi cắt cỏ xong, các em về thì trời nóng bức nên các em ra khe nước gần nhà để tắm. Quá trình tắm, nước khe khá lớn, hai chị em em L, Đ và em Tr bị đuối nước tử vong.

Nhiều vụ đuối nước thương tâm vào mùa hè xảy ra tại Nghệ An
Nhiều vụ đuối nước thương tâm vào mùa hè xảy ra tại Nghệ An

Ngay trong chiều 29/7, nhận được tin, lãnh đạo huyện Đô Lương cùng lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện, chính quyền xã Đại Sơn cùng các ban, ngành đã đến thăm viếng, động viên gia đình các em bị đuối nước.

Hiện, gia đình các nạn nhân đang làm lễ mai táng cho 3 em theo phong tục địa phương.

Được biết, vào những ngày hè các cháu học sinh hay tự ý đi tắm sông, suối, ao hồ khi không có người lớn đi kèm nên trên đại bàn tỉnh Nghệ An đã xảy ra nhiều vụ đuối nước thương tâm. Vì thế, đây là lời cảnh báo cho các bậc phụ huynh khi gia đình có con nhỏ cần phải hết sức chú ý nếu không muốn xảy ra những sự việc đáng tiếc tương tự như trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Tắm khe, 3 học sinh bị đuối nước thương tâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO