Nghệ An: Sau bữa trưa, một trẻ mầm non tử vong tại trường

20/01/2015 00:00

(TN&MT) - Sau bữa ăn trưa, một học sinh mần non đang học tại Trường mầm non xã Thanh An đã đột ngột tử vong.

   
(TN&MT) - Sau bữa ăn trưa, một học sinh mần non đang học tại Trường mầm non xã Thanh An (huyện Thanh Chương, Nghệ An) đã đột ngột tử vong chưa rõ nguyên nhân.
   
Trường mầm non xã Thanh An, nơi xẩy ra vụ tử vong bất thường
   
  Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h30 sáng 19/01, bé Nguyễn Hà Phương Anh (30 tháng tuổi) ăn cơm trưa xong rồi ra sân chơi với các bạn như thường lệ. Đến khoảng 11g, cô giáo gọi tên các bé vào lớp đi ngủ thì thấy thiếu mất 3 em liền kiểm tra ngoài sân chơi thì phát hiện bé Phương Anh nằm bất tỉnh dưới chân cầu trượt.
   
  Ngay sau đó, cô giáo mầm non đã đưa bé Phương Anh vào lớp, gọi y tá của trường và cán bộ Trạm y tế xã Thanh An đến cấp cứu nhưng bé Phương Anh đã tử vong ngay sau đó. Nhận được thông tin, ngay chiều cùng ngày, Công an tỉnh Nghệ An đã cử đoàn cán bộ đến khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân tử vong của bé Phương Anh.
   
  Được biết, bé Phương Anh là con gái của chị Nguyễn Thị Nhung (SN 1991), trú tại xã Thanh An, huyện Thanh Chương). Chị Nhung mới đăng ký học lớp bán trú Trường mầm non xã Thanh An chưa lâu thì xẩy ra sự việc thương tâm nêu trên.
  Sau khi sự việc xẩy ra, Phòng GD – ĐT huyện Thanh Chương và Sở GD - ĐT Nghệ An đã trực tiếp về kiểm tra việc dạy học, tổ chức lớp bán trú tại Trường mầm non xã Thanh An đồng thời động viên, thăm hỏi gia đình bé Phương Anh.
   
  Theo thông tin sơ bộ từ cơ quan công an, đến khoảng 17h30 cùng ngày, công tác khám nghiệm tử thi đã cơ bản hoàn thành và gia đình đã nhận thi thể cháu bé về nhà để mai táng. Qua khám nghiệm ban đầu trên người bé không có dấu vết bất thường, kiểm tra ở phổi bé có một ít thức ăn bên trong. Tuy nhiên, nguyên nhân tử vong của bé gái xấu số đang phải chờ kết luận cuối cùng từ hội đồng giám định pháp y tỉnh Nghệ An.
   
Phạm Tuân
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Sau bữa trưa, một trẻ mầm non tử vong tại trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO