Nghệ An: Phát hiện thi thể trôi dạt trên biển

07/04/2014 00:00

(TN&MT) - Khi đang đánh bắt cách bờ khoảng 17 hải lý, tàu cá của anh Săng đã phát hiện 1 thi thể nam giới đang trong quá trình phân hủy.

   
(TN&MT) – Vào khoảng 13h ngày 6/4 Đồn Biên phòng 148 Quỳnh Thuận, Quỳnh Lưu, Nghệ An, nhận được tin báo từ tàu cá mang số hiệu NA 93306 TS do thuyền trưởng Hoàng Văn Săng điều khiển.
   
Người nhà nạn nhân chờ nhận thi thể người thân
   
  Khi đang đánh bắt tại tọa độ 18 độ 55 phút bắc, kinh độ 105 độ 53 phút đông, cách bờ khoảng 17 hải lý, tàu cá của anh Săng đã phát  hiện 1 thi thể nam giới đang trong quá trình phân hủy. Khi phát hiện thi thể nằm sấp, trên người có mặc một bộ quần áo mưa màu xanh. Trên người nạn nhân không có bất kỳ giấy tờ tùy thân nào.
   
  Ngay lập tức thuyền trưởng Săng đã phối hợp cùng tàu cá khác vớt thi thể lên và đưa về bàn giao cho đồn biên phòng 148 vào khoảng 16 giờ chiều cùng ngày. Sáng ngày 7/4 gia đình nạn nhân đã đến nhận dạng. Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Dương (SN 1973) ở khối Hồng Thái, phường Quỳnh Phương (TX Hoàng Mai).
   
  Theo gia đình nạn nhân cho biết, trước đó vào ngày 9/3 gia đình có nhận được tin báo anh Dương bị rơi xuống biển khi đang làm việc riêng trên tàu. Ngay sau khi anh Dương gặp nạn, tàu cá này đã tiến hành tìm kiếm nhiều ngày nhưng không phát hiện thi thể của anh.
   
  Đồn Biên phòng 148 phối hợp cùng chính quyền địa phươngđã hoàn tất thủ tục bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân tiến hành mai táng.
   
Đình Tiệp
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Phát hiện thi thể trôi dạt trên biển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO