Nghệ An lần thứ 3 liên tiếp vô địch giải Bóng đá báo chí miền Trung

12/06/2017 00:00

(TN&MT) - Chiều tối 11/6, trận chung kết và lễ bế mạc Giải bóng đá Báo chí Miền Trung lần thứ IV năm 2017 đã diễn ra tại Sân bóng An Cựu City (TP. Huế).

Màn đá penalty căng thẳng trong trận chung kết
Màn đá penalty căng thẳng trong trận chung kết

Trận chung kết là sự tranh tài giữa hai đội xuất sắc nhất vòng bảng là CLB Bóng đá Báo chí thường trú Huế (Hue RFC) và CLB bóng đá Báo chí Nghệ An (Rclub Nghe An). Hai đội đã mang đến một trần cầu hay, hấp dẫn, kịch tính và nghẹt thở đến những giây phút cuối cùng.

Sau 50 phút thi đấu trên sân, cả hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1. Sau đó, hai đội bước vào những quả sút luân lưu đầy căng thẳng, áp lực để phân thắng bại.

Với sự bình tĩnh hơn, các cầu thủ CLB bóng đá Báo chí Nghệ An đã chiến thắng CLB Bóng đá Báo chí thường trú Huế với tỷ số 4-3 để trở thành nhà vô địch. Đây cũng là chức vô địch lần thứ 3 liên tiếp của đội bóng đến từ xứ Nghệ.

Đội Nghệ An lần thứ 3 liên tiếp lên ngôi vô địch
Đội Nghệ An lần thứ 3 liên tiếp lên ngôi vô địch

Vị trí thứ 3 thuộc về FC Báo chí thường trú Hà Tĩnh. Giải phong cách thuộc về đội JFC Đà Nẵng. Ngoài ra còn nhiều giải thưởng cá nhân khác được trao.

Cũng tại giải đấu lần này, các đội bóng đã tổ chức quyên góp để giúp đỡ các bệnh nhi ung thư đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế với tổng số tiền 20 triệu đồng.

Buổi gala vào tối cùng ngày đã mang đến nhiều cảm xúc đặc biệt cho các đội bóng đến tham dự. Ban tổ chức cũng đã trao lại quyền đăng cai giải đấu năm sau cho đội Đà Nẵng, kết thúc một mùa giải thành công.

Các đội bóng quyên góp để giúp đỡ các bệnh nhi ung thư với số tiền 20 triệu đồng
Các đội bóng quyên góp để giúp đỡ các bệnh nhi ung thư với số tiền 20 triệu đồng

Giải bóng đá Báo chí miền Trung lần thứ IV do CLB bóng đá báo chí thường trú Huế (HUE RFC) phối hợp với Hội nhà báo tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức. Giải đấu quy tụ 8 đội bóng gồm Liên quân Báo chí Thanh Hóa, Liên quân Báo chí Nghệ An, Liên quân Báo chí Hà Tĩnh, CLB bóng đá báo chí thường trú Huế (Hue RFC), Liên quân Báo chí Đà Nẵng (JFC Đà Nẵng), Liên quân VTV, Liên quân Đài TRT- Báo Thừa Thiên Huế và Liên quân Báo chí Bình Định với hơn 300 vận động viên là các nhà báo, phóng viên, CTV hoạt động trong lĩnh vực báo chí tại khu vực miền Trung.

Sau 4 lần tổ chức, giải là sân chơi lớn, bổ ích, thắt chặt tình đoàn kết giữa những người làm báo ở khu vực miền Trung, đồng thời thắt chặt thêm mối quan hệ giữa những người làm báo với các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp...

Tin & ảnh:Thế Anh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An lần thứ 3 liên tiếp vô địch giải Bóng đá báo chí miền Trung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO