Nghệ An: Hai vụ đuối nước khiến 3 người chết thương tâm

10/04/2017 00:00

(TN&MT) – Trong ngày 09/4, trên địa bàn tỉnh Nghệ An liên tiếp xẩy ra hai vụ đuối nươc khiến cho 2 em học sinh lớp 12 và 1 nam thanh niên chết đuối thương tâm.

Theo đó, chiều 9/4, tập thể lớp 12A6 Trường THPT Lê Hồng Phong (huyện Hưng Nguyên) tổ chức chụp kỷ yếu tại bãi biển Cửa Lò. Đến 16h30, khi đang cùng tắm biển, chụp kỷ yếu thì bất ngờ hai học sinh nam bị sóng cuốn mất tích. Ngay lập tức, bạn bè đã gọi người dân và cứu hộ tìm kiếm. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa tìm thấy nạn nhân.

Hai nạn nhân được xác định là em Trần Văn Th và Trần Nguyên Ch, đều là học sinh lớp 12A6, Trường THPT Lê Hồng Phong.

Nhiều người dân theo dõi công tác tìm kiếm 2 em học sinh đuối nước tại biển Cửa Lò
Nhiều người dân theo dõi công tác tìm kiếm 2 em học sinh đuối nước tại biển Cửa Lò

Phó hiệu trưởng Trường THPT Lê Hồng Phong, bà Hồ Thị Hà, cho biết lãnh đạo nhà trường đã nhận được thông tin và đang trên đường xuống hiện trường.

Cũng trong ngày 09/4, tại thác 7 tầng thuộc bản Mường Đán, xã Hạnh Dịch (huyện Quế phong) cũng xẩy ra vụ chết đuối khác. Thông tin ban đầu cho biết, sau khi cùng nhóm bạn bè xuống chơi thác, tắm rửa, ăn uống xong, mọi người chuẩn bị xếp tư trang ra về thì không thấy anh Kim Minh Ngọc (SN 1988) ở khối 9, thị trấn Kim Sơn (Quế Phong) đâu. Mọi người nghĩ Ngọc chạy đi vệ sinh nhưng mãi không thấy về mà chỉ thấy quần áo đang để bên bờ nên mọi người tỏa ra đi tìm, đến khoảng 15h cùng ngày thì thấy Ngọc được một người bán hàng bế từ dưới thác lên trong tình trạng đã tử vong.

Thi thể anh Ngọc được đưa về nhà mai táng
Thi thể anh Ngọc được đưa về nhà mai táng

Mặc dù mới đầu mùa nóng nhưng đã liến tiếp xẩy ra đuối nước cướp đi sinh mạng của 03 người nói trên. Ván đề an toàn cho học sinh nói riêng và người dân nói chung trong mỗi dịp hè đến vẫn là vấn đề cần được nhà trường và các cấp, các ngành phải đặc biệt quan tâm.

 

Phạm Tuân

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Hai vụ đuối nước khiến 3 người chết thương tâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO