Nghệ An: Điện giật chết một bảo vệ công trường

21/09/2014 00:00

(TN&MT) - Đang đi kiểm tra công trình cải tạo và nâng cấp kênh Bắc (TP Vinh), một bảo vệ công trường này đã bị điện giật chết tại chỗ.

(TN&MT) - Đang đi kiểm tra công trình cải tạo và nâng cấp kênh Bắc (TP Vinh), một bảo vệ công trường này đã bị điện giật chết tại chỗ.
   
  Vụ việc nói trên xảy ra vào khoảng hơn 12h trưa 20/9, nạn nhân là ông Nguyễn Khắc Nhung (SN 1960, trú tại khối 15, phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An), ông Nhung là bảo vệ công trường kênh Bắc. Theo các công nhân đang thi công công trình này cho biết, vào giờ nói trên, khi ông Nhung đang đi kiểm tra máy bơm nước đặt dưới kênh. Tuy nhiên, khi vừa xuống kênh gần khu vực đặt máy bơm thì ông Nhung bất ngờ bị điện giật. Phát hiện vụ việc, một số công nhân đã tắt nguồn điện và đưa ông Nhung lên bờ cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Nhận được tin báo, công an phường Hà Huy Tập có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.
   
 Hiện trường vụ tai nạn
   
  Được biết, ông Nhung là bộ đội về hưu, được thuê làm bảo vệ trông coi tại công trường cầu Kênh Bắc từ đầu tháng 4/2014. Trước khi xảy ra sự việc điện giật chết người, tại khu vực đặt máy bơm nước cũng đã từng bị rò rỉ điện nhưng do chủ quan nên nhà thầu không sửa chữa.
   
  Chiều cùng ngày, đại diện nhà thầu và đơn vị thi công cải tạo, nâng cấp cầu kênh Bắc cũng tới hiện trường phối hợp với chính quyền địa phương giải quyết vụ việc và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng.
   
  Được biết, dự án cải tạo và nâng cấp kênh Bắc nằm trong tiểu dự án phát triển đô thị Vinh với nguồn vốn chủ yếu của Ngân hàng tái thiết Đức. Các gói thầu cải tạo, nâng cấp kênh Bắc do một số nhà thầu như Công ty TNHH Hòa Hiệp, Công ty xây dựng Tân Nam... tiến hành thi công. Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.
   
Đ. Tiệp
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Điện giật chết một bảo vệ công trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO