Nghệ An: Cháy lớn tại KCN Nam Cấm

21/01/2015 00:00

(TN&MT) - Một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại KCN Nam Cấm (tỉnh Nghệ An).

   
(TN&MT) - Một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại KCN Nam Cấm (tỉnh Nghệ An), vụ hỏa hoạn nói trên đã khiến cho nhiều công nhân hoảng loạn và thiêu trụi nhiều cơ sở vật chất tại hiện trường.
   
Hiện trường vụ hỏa hoạn
   
  Vào khoảng gần 16h chiều ngày 20/01, tại công ty sản xuất đồ gỗ Thanh Sơn liên doanh với Ấn Độ (KCN Nam Cấm – Nghệ An), đóng tại xóm 11 - Xã Nghi Xá – huyện Nghi Lộc, xảy ra vụ cháy nghiêm trọng, gây thiệt hại lớn về tài sản.
   
  Nhận được tin báo, khoảng 10 phút sau, lực lượng Sở Cảnh sát PCCC Tỉnh Nghệ An đã điều động 7 xe cứu hỏa cùng hợn 70 chiến sĩ đã kết hợp với lực lượng dân quân tự vệ đến khống chế vụ cháy.
   
   
  Theo điều tra ban đầu từ Công an tỉnh Nghệ An, nguyên nhân hỏa hoạn do trong quá trình sửa chữa, công nhân bất cẩn nên tàn than hàn đã rơi xuống đất, lan sang gây cháy nhỏ và lan rộng. Đến gần 17h, khoảng 70 chiến sỹ Sở Cảnh sát PCCC đã khống chế được ngọn lửa và dập tắt hoàn toàn.
   
  Sau vụ hỏa hoạn, nhiều máy móc, trang thiết bị của công ty đã bị thiêu trụi. Rất may các công nhân đã kịp thoát ra ngoài nên không có thiệt hại về người.
   
  Hiện, các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.
   
Đình Tiệp
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Cháy lớn tại KCN Nam Cấm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO