Nghệ An: Bắt vụ vận chuyển sừng động vật hoang dã

15/01/2015 00:00

(TN&MT) - Lực lượng Đội tuần tra CSGT 1/48 thuộc phòng này vừa bắt giữ 1 đối tượng đang vận chuyển sừng động vật hoang dã nghi là sừng bò tót.

   
(TN&MT) - Theo thông tin từ Phòng Cảnh sát giao thông (CA tỉnh Nghệ An), lực lượng Đội tuần tra CSGT 1/48 thuộc phòng này vừa bắt giữ 1 đối tượng đang vận chuyển sừng động vật hoang dã nghi là sừng bò tót.
   
   
  Theo đó vào sáng ngày 13/01, khi đang tiến hành tuần tra giao thông tại Km04, QL48, thuộc địa phận huyện Diễn Châu. Tổ công tác của Đội CSGT 1/48 phát hiện một phụ nữ đang điều khiển chiếc xe mô tô mang BKS 37P – 982.02 có dấu hiệu bất thường. Ngay lập tức tổ tuần tra giao thông đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.
   
  Qua kiểm tra trên xe, tổ công tác phát hiện có một bao tải lớn có chứa 8 sừng lớn động vật hoang dã có trọng lượng khoảng 10kg nghi là sừng bò tót. Ngay sau đó, người điều khiển phương tiện là Lê Thị Phượng (25 tuổi), trú tại xóm 10, xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu cùng chiếc xe và tang vật được đưa về trụ sở cơ quan chức năng để lập biên bản tạm giữ.
   
  Tại trụ sở công an, Phượng khai nhạn số “hàng” trên do một người thuê Phượng vận chuyển với giá 500 nghìn đồng đi giao cho một người khác.
  Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.
   
Tin & ảnh: Phạm Tuân
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Bắt vụ vận chuyển sừng động vật hoang dã
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO