Ngày hội từ thiện VSIP lần thứ 14

15/01/2017 00:00

(TN&MT) - Trong hai ngày 14 và 15/1, tại tỉnh Bình Dương, Ban quản lý Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore, phối hợp với Công ty Liên doanh TNHH Khu công...

 

(TN&MT) - Trong hai ngày 14 và 15/1, tại tỉnh Bình Dương, Ban quản lý Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore, phối hợp với Công ty Liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore (Công ty LD VSIP) và Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore đã tổ chức Ngày hội từ thiện VSIP.

Công nhân được trao quà Tết
Công nhân được trao quà Tết

 

Kể từ lần đầu tổ chức vào năm 2003, đây là lần thứ 14 ngày hội được tổ chức thành công, tiếp tục quyên góp 50.000 USD cho Quỹ từ thiện VSIP. Diễn ra trong hai ngày cuối tuần, ngày hội tổ chức nhiều hoạt động mang màu sắc truyền thống mùa Xuân kết hợp với không khí lễ hội Carnival như: Hội chợ Xuân với sự tham gia của 70 gian hàng; Chương trình ca múa nhạc Xuân – chung kết hội thi văn nghệ VSIP từ 11 đoàn nghệ thuật của các công ty trong khu công nghiệp (KCN); chương trình đi bộ và diễu hành Carnival Xuân cùng nhiều hoạt động khác trong khu vực hội chợ.

Công ty VSIP tổ chức khám bệnh và phát thuốc cho người dân
Công ty VSIP tổ chức khám bệnh và phát thuốc cho người dân

Ngày hội đã thu hút sự tham gia của Ban quản lý KCN Việt Nam - Singapore, lãnh đạo và nhân viên công ty VSIP, lãnh đạo một số công ty đang hoạt động trong KCN và hàng ngàn công nhân, nhân viên từ gần 300 công ty đang hoạt động tại KCN đến vui chơi và gây quỹ từ thiện. Toàn bộ số tiền thu được từ ngày hội sẽ đóng góp vào Quỹ từ thiện VSIP để tiếp tục duy trì các hoạt động từ thiện như: xây dựng nhà tình thương cho các hộ̣ nghèo trên địa bàn tỉnh Bình Dương; trao học bổng cho con em công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn, hiện đang làm việc tại VSIP Bình Dương và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn khác ở địa bàn tỉnh Bình Dương; khám bệnh và phát thuốc cho người dân có hoàn cảnh khó khăn cư trú tại địa bàn tỉnh Bình Dương; hỗ trợ công nhân nghèo đang làm việc tại khu công nghiêp̣ VSIP về mặt tài chính trong các tình huống khẩn cấp như nằm viện, phẫu thuật, bệnh hiểm nghèo.

Công nhân tham gia văn nghệ trong Ngày hội từ thiện VSIP lần thứ 14
Công nhân tham gia văn nghệ trong Ngày hội từ thiện VSIP lần thứ 14

Dịp này, 300 phần quà đã được trao tặng cho các gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các doanh nghiệp trong KCN. Trước đó, Công đoàn KCN Việt Nam - Singapore và một số công ty trong VSIP đã tiến hành trao hàng ngàn vé xe cho công nhân về quê ăn Tết và hàng ngàn phần quà Tết cho công nhân viên trong KCN.

                                                                   Tin & ảnh: Thục Vy

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày hội từ thiện VSIP lần thứ 14
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO