Ngày 04/6 Bộ TN&MT giao lưu trực tuyến với người dân và doanh nghiệp

28/05/2015 00:00

(TN&MT) - Văn phòng Bộ TN&MT vừa có Công văn số 2075/BTNMT-VP gửi các đơn vị trực thuộc Bộ; Sở TN&MT các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về tổ chức giao lưu trực tuyến giữa Bộ, các Sở TN&MT với nhân dân và doanh nghiệp về quản lý nhà nước trong lĩnh vực TN&MT.

Tong các buổi gioa lưu trực tuyến, Bộ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Minh Quang cùng các Thứ trưởng và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ thường xuyên trực tiếp trả lời các câu hỏi của người dân và doanh nghiệp. Ảnh: Việt Hùng
Trong các buổi giao lưu, Bộ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Minh Quang cùng các Thứ trưởng và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ trực tiếp trả lời các câu hỏi của người dân và doanh nghiệp. Ảnh: Việt Hùng

Theo công văn này, ngày 04/6 tới, Bộ TN&MT cùng 63 Sở TN&MT của các tỉnh, thành phố sẽ tổ chức giao lưu trực tuyến với nhân dân và doanh nghiệp đợt 1 năm 2015 với Chủ đề: “Đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường”. Đây là nhiệm vụ trọng tâm của Bộ và ngành TN&MT, góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước về TN&MT.

Giao lưu trực tuyến là hoạt động được Bộ TN&MT triển khai định kỳ thường xuyên từ tháng 12/2005. Qua các đợt giao lưu trực tuyến, Bộ và ngành tài nguyên và môi trường đã tiếp nhận, giải đáp và tháo gỡ được nhiều vướng mắc cho người dân và doanh nghiệp; đồng thời ghi nhận và tiếp thu được nhiều đề xuất để hoàn thiện hệ thống văn bản chính sách quản lý tài nguyên và môi trường, đáp ứng yêu cầu thực tiễn, được người dân, doanh nghiệp đánh giá cao.

Quang cảnh buổi giao lưu trực tuyến tại đầu cầu Hà Nội tháng 12/2014. Ảnh: Hoàng Minh
Quang cảnh buổi giao lưu trực tuyến tại đầu cầu Hà Nội tháng 12/2014. Ảnh: Hoàng Minh

Hệ thống giao lưu trực tuyến sẽ bắt đầu tiếp nhận câu hỏi của nhân dân và doanh nghiệp từ ngày 29 tháng 5 năm 2015. Cụ thể:

- Đối với Bộ Tài nguyên và Môi trường: qua Hệ thống giao lưu trực tuyến của Bộ tại địa chỉ http://gltt.monre.gov.vn

- Đối với các Sở TN&MT: qua Hệ thống giao lưu trực tuyến của Sở TN&MT tại địa chỉ http://têntỉnh monre.gov.vn.

Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc, có thể liên hệ qua số điện thoại: 04.37956868 (số máy lẻ 2226); địa chỉ thư điện tử: gltt@monre.gov.vn và phongtonghop@monre.gov.vn.

Hải Ngọc

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày 04/6 Bộ TN&MT giao lưu trực tuyến với người dân và doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO