Ngành TN&MT Thanh Hoá triển khai nhiệm vụ năm 2017

16/02/2017 00:00

(TN&MT) - Ngày 16-2, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) tỉnh Thanh Hoá tổ chức hội nghị tổng kết công tác ngành TN&MT năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017.Dự hội nghị có ông Nguyễn Đức Quyền, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo một số ban, sở, ngành cấp tỉnh; các huyện, thị xã, thành phố.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Đức Quyền ghi nhận và biểu dương những thành tích mà ngành TN&MT đạt được trong năm qua, đồng thời đề nghị trong thời gian tới, ngành cần quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ đã đề ra với phương châm "kỹ cương, kinh tế". Trọng tâm là tham mưu cho UBND tỉnh nâng cao hiệu lực, hiệu quả sử dụng đất theo đúng quy định của pháp luật, đặc biệt là việc sử dụng đất đối với các dự án đầu tư. Tiếp tục thực hiệu hiệu quả, chất lượng việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các tổ chức, cá nhân, hộ gia đình. Phối hợp với chính quyền các cấp thực hiện tốt công tác giải phóng mặt bằng ở các dự án đầu tư.

Ông Nguyễn Đức Quyền – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa trao Bằng khen cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong ngành tài nguyên và môi trường năm 2016.
Ông Nguyễn Đức Quyền – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa trao Bằng khen cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong ngành tài nguyên và môi trường năm 2016.

Trong năm, Sở TN&MT đã tham mưu trình UBND tỉnh cấp 35 giấy phép thăm dò, cấp mới và cấp lại 72 giấy phép khai thác khoáng sản, đóng cửa 22 mỏ khoáng sản rắn. Hoàn thành kiểm tra, giám sát môi trường tại 90 cơ sở sản xuất kinh doanh, 30 chợ dân sinh, 7 đơn vị có phát sinh chất thải nguy hại, 7 bệnh viện thuộc khu vực thành phố theo kế hoạch. Qua kiểm tra, giám sát đã phát hiện xử lý vi phạm hành chính 22 cơ sở. Công tác đo đạc bản đồ, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cũng được chỉ đạo thực hiện có hiệu quả…

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, ông Nguyễn Đức Quyền đã trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho đồng chí Lưu Trọng Quang, Phó giám đốc Sở TN&MT vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2011-2015; trao danh hiệu "Chiến sỹ thi đua" của Bộ TN&MT cho đồng chí Nguyễn Thị Thủy, Phó giám đốc Sở TN&MT; nhiều tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác cũng được nhận Bằng khen của Bộ TN&MT và UBND tỉnh. 

                                                          Tin và ảnh: Thanh Tâm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngành TN&MT Thanh Hoá triển khai nhiệm vụ năm 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO